Tổng GĐ dùng gậy vụt nhân viên sân golf: Chỉ nhằm mục đích "nhắc nhở"

23/09/2013 - 15:00

PNO - Dùng gậy đánh vào đầu nhân viên phục vụ, theo ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội, là hành động xảy ra trong lúc bực bội nhằm mục đích 'nhắc nhở' chứ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trao đổi với PV Thanh Niên Online sáng nay 23/9, ông Nguyễn Đức Sơn cho rằng đây là một sự việc đáng tiếc: “Chỉ vì tôi là người có chức vụ còn nếu người bình thường thì không đến mức ầm ĩ thế này”.

Tong GD dung gay vut nhan vien san golf: Chi nham muc dich
Ông Nguyễn Đức Sơn trần tình vụ dùng gậy vụt nhân viên sân golf - Ảnh: Hoàng Trang

Theo trần thuật của ông Sơn, khoảng 10 giờ sáng ngày 15/9, ông cùng hai người bạn đến chơi ở sân golf Tam Đảo. Tại đây, nhóm ông Sơn được sân golf bố trí 3 người Caddie (là nhân viên phục vụ được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi trên sân). Trong đó, ông Sơn được Caddie 013 là nữ phục vụ, bạn ông Sơn được Caddie 054, là nam tên Công phục vụ.

Đến khoảng 13 giờ, khi đang đánh đến lỗ số 10 thì Caddie số 013 của ông Sơn bảo còn khoảng 5 “on” (một thuật ngữ trong khi chơi golf), tuy nhiên, Caddie số 054 lại khẳng định là 6 “on”. “Lúc ấy tôi thấy bực mình và nói với Caddie 054, phục vụ người nào thì báo người đó, không nói linh tinh”, ông Sơn nói.

Cũng chính lý do này khiến ông Sơn đã dùng gậy đánh vào người Caddie 054.

Theo mô tả của ông Sơn: “Lúc đó tôi cầm cây gậy đánh golf gõ nhẹ vào trán của Caddie Công, lúc này đang đội mũ với ý định nhắc nhở thôi chứ không phải cố ý đánh. Nhưng khi thấy cậu này ngồi xuống có dấu hiệu choáng, tôi cũng hoảng nên cùng nhóm bạn bế cậu Caddie lên xe, chườm đá rồi chở về khu y tế của sân golf để làm các biện pháp cấp cứu”.

Tiếp đó, nhóm ông Sơn cùng người của sân gofl đưa Caddie đi khám tại Bệnh viện Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc)

“Ngay sau khi được chuyển ra bệnh viện, tôi có gặp vợ và người chú của nhân viên Caddie số 054. Tôi nói với người chú tên Đường, đại diện cho gia đình là cứ cho tiến hành khám, chụp cắt lớp đối với nhân viên này, hết bao nhiêu tiền thì tôi sẽ chịu. Ngoài ra, nếu như bệnh viện tại đây không đủ điều kiện để chữa trị thì có thể đưa ra ngoài Hà Nội để khám, điều trị. Đồng thời, tôi cũng đã đưa trước cho gia đình 5 triệu đồng để lo thêm các chi phí khác. Bản thân tôi cũng đã xin lỗi cậu nhân viên và gia đình họ và được họ chấp nhận viết đơn bãi nại”, ông Sơn kể.

Cũng theo ông Nguyễn Đức Sơn, qua thăm khám ở bệnh viện, người phục vụ tên Công có sưng ở vùng đầu, nơi bị gậy tác động.

“Khi gõ gậy có thể tôi đã không làm chủ được lực cũng như không quan sát được vị trí do nhân viên Caddie này đội nón, nên khi dùng gậy golf gõ vào đầu với ý trêu đùa, nhắc nhở thì có lẽ đã khiến nhân viên này bị đau, cộng thêm hôm đó trời nắng nên có thể khiến nhân viên này bị choáng, ngất xỉu”, ông Sơn thanh minh.

Trả lời về PV Thanh Niên Online về việc không phải chủ ý đánh người nhưng tại sao lại có công an xã, huyện Tam Đảo đến hiện trường để lập biên bản. Ông Nguyễn Đức Sơn cho biết đây là do Ban điều hành sân golf Tam Đảo chủ động mời.

Theo tìm hiểu của PV, cách đây khoảng nửa năm, nhóm ông Sơn chơi ở sân golf Tam Đảo có liên quan đến một vụ khiến một Caddie bị thương nặng. Ông Sơn phủ nhận, mình không phải là người trực tiếp gây thương tích cho Caddie mà “chỉ là một nhân chứng”. Bản chất vụ việc này không phải là gây lộn mà do người bạn trong nhóm đánh bóng trúng vào mắt Caddie.

Trong vụ này nhóm ông Sơn đã đưa người Caddie đi khám, chi trả hoàn toàn tiền viện phí là 13 triệu đồng.

Theo THÁI UYÊN - HOÀNG TRÂN (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI