Tom và Jerry rượt đuổi nhau ở Singapore

27/07/2023 - 11:18

PNO - Hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ có những cuộc rượt đuổi nhau ở các điểm du lịch nổi tiếng Singapore, trong loạt phim bản địa hóa đầu tiên.

 

Tom và Jerry sẽ được ra mắt phiên bản bản địa hoá đầu tiên vào tháng Tám này
Tom và Jerry sẽ được ra mắt phiên bản bản địa hóa đầu tiên vào tháng 8 này

Series này sẽ gồm 7 tập, mỗi tập dài 3 phút, phát trên Cartoon Network châu Á - Thái Bình Dương và HBO Go của Đông Nam Á, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc) trước khi phát hành toàn cầu. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Những công trình, địa điểm nổi tiếng hàng đầu Singapore sẽ xuất hiện trong phim như: công viên sư tử biển Merlion, tổ hợp khu kinh doanh Marina Bay Sands... Tom và Jerry sẽ có những cuộc rượt đuổi gay cấn, hấp dẫn tại các địa điểm này, trên đường phố Singapore. 

Ông Christopher Ho, trưởng bộ phận nội dung dành cho trẻ em của Warner Bros Discovery tại Đông Nam Á, cho biết: “Loạt phim này mang phong cách hoạt hình và âm nhạc mang tính biểu tượng từ thời Hanna - Barbera (hãng phim hoạt hình và công ty sản xuất của Mỹ hoạt động từ năm 1957 cho đến khi được sáp nhập vào Warner Bros Animation vào năm 2001 - PV) những năm 1950, nhưng mang hơi hướng hiện đại của Singapore". Ông cho biết những địa danh mang đến sự hài hước, mới mẻ cho nội dung kinh điển. Ông kỳ vọng việc phát triển nhượng quyền này sẽ có tín hiệu tốt trong thời gian tới. 

Dự án được sản xuất bởi Carlene Tan của Warner Bros Discovery. Vivek Bolar là đạo diễn chính của phim. Xưởng phim hoạt hình Aum của Ấn Độ đảm nhận phần kỹ xảo hoạt hình, với các câu chuyện và thiết kế từ Robot Playground Media and Chips và Toon Studios có trụ sở tại Singapore.

Vishnu Athreya, người phụ trách dự án cho biết 2 nhân vật hoạt hình này đã được nhiều thế hệ khán giả đón nhận, trong đó nhiều khán giả đến từ châu Á. Nay, họ đã có được phiên bản cho riêng mình.

Tom và Jerry là thương hiệu đã tồn tại 83 năm của
Tom và Jerry là thương hiệu đã tồn tại 83 năm 

Tom và Jerry là một trong những thương hiệu hàng đầu của Warner Bros Discovery, có gần 30 tỷ phút được xem trên kênh YouTube dành cho trẻ em của Warner Bros. Cho đến nay đã có hơn 500 tập, 15 bộ phim và 7 giải Oscar trong lịch sử 83 năm của thương hiệu này.

Warner Bros Discovery cũng có kế hoạch ra mắt thêm các sản phẩm tiêu dùng mang nhãn hiệu Tom And Jerry vào cuối năm nay.

Trung Sơn (theo Deadline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI