Tóm sống nghi phạm chặt xác phi tang

29/09/2015 - 07:58

PNO - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được đối tượng giết người, chặt xác nạn nhân tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, Lục Ngạn, Bắc Giang...

Chiều 28/9, Cơ quan điều tra Công an Bắc Giang đã bắt được đối tượng giết người, chặt xác nạn nhân tại thôn Nam Điện, xã Nam Phương, Lục Ngạn là Tống Văn Năm (SN 1948, chú rể nạn nhân, trú cùng địa phương).

Ông Trần Quang Tấn, Chủ tịch huyện Lục Ngạn đã xác nhận thông tin trên. Tại CQĐT, đối tượng Năm bước đầu đã cúi đầu nhận tội.

Tom song nghi pham chat xac phi tang
Người thân bàng hoàng trước việc anh Điểm bị sát hại dã man. (Ảnh GĐXH).

Trước đó, Trước đó, ngày 26/9, người dân phát hiện tại khu vực bờ suối thôn Nam Điện, xã Nam Dương một phần thi thể của nam giới nên đã báo cáo với cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ tìm kiếm các phần thi thể khác của nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Qua xác minh danh tính, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Điểm, 41 tuổi, trú ở cùng địa chỉ trên.

Bước đầu xác nhận nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trong lúc uống rượu cùng nhau, khi đã ngà ngà say hai bên đã xảy ra cãi vã. Anh Điểm tuyên bố sẽ phá nhà đối tượng. Vì vậy, Năm đã dùng chày sát hại người cháu của mình. Không dừng lại ở đó, Năm đã phân thi thể anh Điểm ra nhiều phần rồi mang đi phi tang.

Đến chiều tối 28/9, lực lượng chức năng cũng đã tìm được hết các phần thi thể nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được CQCA tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vũ Thi (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI