Tom Cruise nhảy khỏi máy bay ở Nam Phi

19/12/2022 - 10:48

PNO - Trước khi nhảy khỏi máy bay, Tom Cruise nói lời cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ phim “Top gun: Maverick” của anh.

Tom Cruise trò chuyện với khán giả trước khi thực hiện cú nhảy
Tom Cruise trò chuyện với khán giả trước khi thực hiện cú nhảy

Tờ Variety đưa thông tin Tom Cruise “lại nhảy khỏi máy bay”. Mục đích cho cú nhảy lần này của anh là để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ Top gun: Maverick (tựa Việt: Phi công siêu đẳng Maverick) - bộ phim đã đạt doanh thu hơn 1,4 tỉ USD trong năm qua.

Trước khi thực hiện cú nhảy, Tom Cruise nói rằng anh đang ở vùng đất xinh đẹp Nam Phi và tại đây đang khởi quay Mission: Impossible - Dead Reckoning phần 1 và 2. Nam diễn viên nói lớn vào máy quay rằng: “Tôi không muốn kết thúc một năm mà không cảm ơn tất cả các bạn đã ra rạp và ủng hộ cho Top gun: Maverick”.

Clip Tom Cruise nhảy khỏi máy bay:

 

Trên chuyến bay của Tom Cruise còn có biên kịch Christopher McQuarrie. Trong Top gun: Maverick, Christopher McQuarrie cùng với Ehren Kruger, Eric Warren Singer đảm nhận vai trò biên kịch. Trong phim mới, Mission: Impossible - Dead Reckoning, Christopher McQuarrie tiếp tục tham gia với cùng vai trò. Khi được máy quay hướng đến, Christopher McQuarrie nói lời cảm ơn người hâm mộ.

Khi “lao” người ra khỏi máy bay, Tom Cruise nói thêm: “Như mọi lần, cảm ơn vì đã cho phép chúng tôi mang đến những tác phẩm giúp mọi người giải trí. Đó là niềm vinh hạnh của cả đời người”. Cuối cùng, anh gửi lời chúc đến mọi người có một kỳ nghỉ giáng sinh an toàn và hạnh phúc.

Top gun: Maverick là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm. Mới đây, phim nhận giải Phim hay nhất năm do Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh Mỹ trao tặng.

Sau thành công của phần phim này, hãng Paramount Pictures thông báo lịch phát hành Mission: Impossible - Dead Reckoning 1 vào ngày 14/7/2023 và Mission: Impossible - Dead Reckoning 2 vào 28/6/2024.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI