Tom Cruise thuê vệ sĩ sau khi bị nhân viên cũ đe doạ

12/10/2022 - 11:06

PNO - Theo Daily Mail, Tom Cruise đã nhận hàng loạt lời đe doạ từ một nhân viên cũ, buộc anh phải thuê vệ sĩ để tránh tình huống xấu xảy ra.

Diễn viên Tom Cruise (53 tuổi) đang trong quá trình thực hiện phim Mission: Impossible 8, chủ yếu quay tại Anh.

Với một diễn viên thích độc lập như Tom Cruise, anh hiếm khi xuất hiện với dàn vệ sĩ bên cạnh nhưng nay, sau khi nhận được lời đe doạ từ một nhân viên từng bị anh sa thải, nam diễn viên bắt đầu lo sợ cho sự an toàn của mình.

Tom Cruise thường di chuyển bằng trực thăng riêng, ít khi đi cùng vệ sĩ
Tom Cruise thường di chuyển bằng trực thăng riêng, ít khi đi cùng vệ sĩ

Cụ thể, người nhân viên này nằm trong nhóm sản xuất cho phần phim mà Tom Cruise đang bấm máy. Theo chia sẻ từ một thành viên thuộc ê-kíp, người nhân viên được giao nhiệm vụ tìm các địa điểm quay phim, trong đó có cảnh tai nạn tàu hoả. Tuy nhiên, cảnh này sau đó không được đưa vào kế hoạch quay nên Tom Cruise cắt giảm nhân sự. Quyết định của Tom Cruise khiến nhân viên sản xuất phẫn nộ, “tức giận”, “có khả năng tìm cách trả thù”.

Không riêng Tom Cruise, đạo diễn Christopher McQuarrie cũng bị nhân viên này đe doạ và anh đã phải thuê vệ sĩ để đảm bảo an toàn. Nhưng sự việc chưa dừng lại, người nhân viên cũ đang tiến hành một vụ kiện với Tom Cruise, đạo diễn Christopher McQuarrie và đơn vị sản xuất là Paramount Studios. Người này cũng đưa ra các cáo buộc liên quan đến tài chính, cho rằng nguồn tài trợ để Tom Cruise làm phim đến từ các tài phiệt Nga và chúng cần được điều tra chi tiết vì không phải "tiền sạch".

Tom Cruise đang thực hiện phần phim mới với nhiều cảnh hành động đẹp mắt
Tom Cruise đang thực hiện phần phim mới với nhiều cảnh hành động đẹp mắt 

Theo Daily Mail, các nhân viên của đoàn phim từng lo lắng nhưng đã nhanh chóng bình tĩnh. Mọi người cho rằng người nhân viên cũ nóng giận nhất thời và mọi việc sẽ ổn định trở lại.

Với Tom Cruise, không ít lần những người làm việc cùng tố anh nóng nảy, hay chửi bới trên phim trường. Còn nhớ thời điểm quay phim Mission: Impossible 7, vì thực hiện trong giai đoạn cao điểm dịch COVID-19 tại châu Âu, tiến độ quay bị chậm trễ so với kế hoạch nhưng điều đáng nói là các thành viên của đoàn chủ quan, không giữ khoảng cách an toàn. Tom Cruise thấy vậy đã la hét nhiều lần trên phim trường, tuyên bố sẽ đuổi việc nếu ai đó bất chấp, làm ngược với quy định. Không ít nhân viên, đồng nghiệp từng tố Tom Cruise thiếu kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, từ phía Tom Cruise, anh khẳng định bản thân luôn muốn hoàn thành tốt nhất công việc, không hành động vô cớ với nhân viên của mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI