Tôi sống cuộc sống mình mơ ước

16/01/2020 - 08:00

PNO - Bất cứ giờ phút nào, dù là sáng sớm khi một ngày mới bắt đầu ở Bệnh viện FV hay chiều tối tại nhà hàng P’Ti Saigon, gặp chị, nữ giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh của Bệnh viện FV, người ta đều cảm nhận một điều: chị là một người đàn bà giàu năng lượng, giàu cảm xúc và giàu yêu thương với cuộc đời. Ở chị luôn toát lên niềm hạnh phúc của một người đàn bà thành công, hạnh phúc, viên mãn. Từ những điều đó, chị trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bất cứ ai có chị bên cạnh, bất cứ công việc nào chị làm.

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh Bệnh viện FV
Bà Nguyễn Thị Lệ Thu - Giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh Bệnh viện FV

* Hơn 14 năm gắn bó với một bệnh viện nổi tiếng của thành phố, chị nghĩ rằng FV mang đến cho chị điều gì và chính chị đã làm được những gì cho FV?

- Tôi bắt đầu công việc tiếp thị, truyền thông và phát triển kinh doanh cho FV khi bệnh viện chưa có thương hiệu, chưa có uy tín. Tôi đã tìm hiểu và xây dựng thương hiệu cho bệnh viện dựa trên phương châm “niềm tin vào y đức”. Tôi gặp không ít khó khăn vì mình đúng là người “trên trời rơi xuống” với ngành nghề mới và với bệnh viện. Nhưng tôi đã nỗ lực và thành công.

Năm 2016, bệnh viện đón nhận Chứng nhận chất lượng JCI sau 7 năm theo đuổi tiến trình hoàn thiện để đạt được những tiêu chuẩn hết sức khắc nghiệt của chứng chỉ này, bao gồm hơn 360 tiêu chuẩn và 1.200 tiêu chí đo lường. Chứng nhận JCI không chỉ là minh chứng cho nỗ lực của cả bệnh viện trong việc thay đổi nhận thức, hoàn thiện chính mình, tự nguyện tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế mà JCI đưa ra. Mặt khác, Chứng nhận JCI cũng thể hiện tầm vóc của Bệnh viện FV hiện đã ngang tầm nhiều bệnh viện nổi tiếng khác trong khu vực. Trong những nỗ lực đó, có một phần đóng góp của tôi.

Sau 14 năm làm giám đốc makerting của FV, điều mà tôi nghĩ rằng mình có được chính là niềm hạnh phúc được cảm thấy mình ở đúng chỗ của mình. Ở FV, tôi được tin tưởng, được đánh giá cao. Và chính nhờ thế mà cuộc sống của tôi thăng hoa.

* Bên cạnh FV với khối lượng công việc không nhỏ, chị còn đang tham gia điều hành hai nhà hàng lớn là Le Corto và P’Ti Saigon, trong đó P’Ti Saigon vừa mở có quy mô lớn và phong cách khá mới lạ đối với thực khách: không chỉ là nơi ăn uống, đến đây, khách hàng còn được xem biểu diễn thời trang, được hóa trang thành những nhân vật mới mẻ, được chụp hình một cách chuyên nghiệp… Chắc đây là niềm đam mê thứ hai của chị?

- Đam mê thứ hai này của tôi thật ra là do bị cuốn theo những người bạn. Bắt đầu từ Le Corto của một nhóm bạn, sau đến P’Ti Saigon, tôi có một mong ước mang đến cho con người của thành phố này những phút giây thư giãn thực sự sau công việc. Ẩm thực không chỉ là ăn ngon mà là được vui, trải qua những trạng thái cảm xúc tuyệt vời nhất. Đến P’Ti Saigon khách hàng không chỉ cảm thấy mình đi ăn mà là đi vào một nơi nghỉ dưỡng sinh động và vui vẻ.

* Mới đây chị đã dấn bước cả vào lĩnh vực thời trang. Bắt đầu từ những trang phục rất đẹp của chính mình, hình ảnh rất đẹp của một người phụ nữ thành công, phải chăng chị muốn truyền cảm hứng về việc làm đẹp cho phụ nữ?

- Thực ra tôi mới chỉ mở một gian hàng thời trang nhỏ trong chính P’Ti Saigon, bán hàng thời trang online và tổ chức những buổi biểu diễn thời trang nhỏ tại nhà hàng. Đó là những bước đầu tiên của tôi để thực hiện ước mơ lớn: một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với những thiết kế đẹp nhưng giá cả phải chăng. Chúng ta có những nhà thiết kế giỏi, nhưng đa số họ vẫn chỉ phục vụ cho một số khách hàng có khả năng tài chính cao. Tôi mong ước đưa cái đẹp đó vào cuộc sống của nhiều phụ nữ hơn.

* Quá nhiều công việc, quá nhiều đam mê và hình như trong bất cứ việc gì chị cũng đặt vào đó tất cả năng lượng, sự nhiệt tình và sức lực của mình. Chị có được khả năng đó từ đâu và làm sao để nó đừng cạn kiệt?

- Khả năng đó tôi lấy từ hạnh phúc.Tôi là người phụ nữ hạnh phúc với tình yêu của một người chồng, một gia đình và của công việc. Tôi không bao giờ để nó cạn kiệt bởi nó được bổ sung mỗi ngày từ tình yêu thương của tôi với con người và cuộc sống mà tôi đang có.

Tôi đang được sống cuộc sống mà tôi muốn có nên tôi không thể nào cạn kiệt. 

SV (thực hiện)

Tọa lạc tại khu đô thị mới quận 7, TP.HCM, Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI. Bệnh viện FV từng được cấp chứng nhận JCI lần 1 vào tháng 3/2016, và lần thứ hai liên tiếp cho giai đoạn 2019 - 2022 vào tháng 1/2019.

Với hơn 30 chuyên khoa và quy mô 220 giường bệnh, Bệnh viện FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Bệnh viện FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Bệnh viện FV

Số 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Hotline: 028 5411 3333

Website: https://www.fvhospital.com/

 

 

 

Được tài trợ bởi BV FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI