Tòa nhà căn hộ cao cấp bất ngờ bốc khói mịt mù

17/11/2015 - 22:45

PNO - Hàng trăm người khi thấy khói bốc nghi ngút từ khu chung cư cao cấp 22 tầng vội vàng tháo chạy xuống đường với tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

Vụ việc xảy ra lúc gần 17h ngày 17/11, tại toà nhà The Flemington Parkson trên đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP. HCM.

Toa nha can ho cao cap bat ngo boc khoi mit mu
Khói bốc ra từ tòa nhà cao tầng, nhiều người bỏ chạy toán loạn (Ảnh facebook).

Vào thời điểm trên, khi thấy bên hông tòa nhà khói bốc lên nghi ngút, hàng trăm người sống trong chung cư cao cấp 22 tầng hoảng loạn tháo chạy xuống đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng huy động 7 phương tiện chữa cháy cùng 44 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, ngọn lửa đã được khống chế ngay sau đó.

Toa nha can ho cao cap bat ngo boc khoi mit mu
Xe cứu hỏa tới hiện trường xử lý hỏa hoạn.

Được biết, đến 18h cùng ngày, khói từ toà nhà vẫn bay ra sảnh chính. Vì còn lo sợ nên nhiều người dân vẫn lo lắng và chưa trở lại căn hộ. Tòa nhà chung cư 22 tầng này là nơi sống của hàng trăm người dân cùng với các nhân viên văn phòng, nhân viên siêu thị.

Cảnh sát PCCC quận 11 cho biết, ngọn lửa bùng phát tại ống khói của một nhà hàng ở tầng hầm của chung cư. Do hầm rất kín nên khói tụ và bốc ra bên hông tòa nhà.

 Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI