Tình nghệ sĩ: Đêm diễn của tình người

24/07/2014 - 16:19

PNO - PN - Nhằm quyên tiền ủng hộ việc chữa bệnh cho đạo diễn Lê Văn Thảo, các nghệ sĩ Phước Sang, Hữu Nghĩa, Nhật Cường đã tổ chức đêm Tình nghệ sĩ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng vào lúc 20g ngày 6/8/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình có sự tham gia của 16 nhóm hài với các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Anh Vũ, Trung Dân, Hoàng Sơn, Bảo Chung, Tấn Beo, Tấn Bo, Nhật Cường, Thu Trang, Trấn Thành, Hữu Nghĩa, Trần Bùm, Hồng Tơ, Trường Giang, Thanh Tùng, Mai Sơn, Phi Nga, Bảo Khương… và các ca sĩ Lý Hải, Văn Mai Hương, Phạm Trưởng, Sơn Tùng…

Ban tổ chức phát hành ba loại vé: 100.000đ, 150.000đ-200.000đ/vé. Toàn bộ các nghệ sĩ tham gia chương trình ủng hộ 100% cát-sê.

Tinh nghe si: Dem dien cua tinh nguoi
Đạo diễn Lê Văn Thảo đang phải nhập viện để chữa trị

Lê Văn Thảo đến với nghệ thuật từ vị trí một nhân viên hậu đài, soát vé cho sân khấu 135 Hai Bà Trưng. Sau nhiều nỗ lực vừa học vừa làm, anh tốt nghiệp khoa đạo diễn và dấn thân vào điện ảnh trong vai trò đạo diễn. Phim Quý cô tuổi Dần là một trong những phim công chúng biết đến anh trong vai trò người dàn dựng. Đến nay đã 44 tuổi anh vẫn độc thân và có cuộc sống khá khó khăn so với nhiều đồng nghiệp khác.

Cách nay hơn 20 hôm, trong lúc đang đóng phim, Lê Văn Thảo đột ngột ngã bệnh. Sau khi nhập viện, anh được bác sĩ chẩn đoán bị viêm khớp háng và nhiễm trùng máu. Anh đã trải qua hai cuộc phẫu thuật và chi phí điều trị đến nay đã tốn kém khoảng 200 triệu đồng. Toàn bộ chi phí do cháu gái gọi anh bằng cậu lo liệu. Đến giờ gia đình đã kiệt sức mà việc điều trị cho anh dự kiến sẽ còn kéo dài. Hiện tại, các nghệ sĩ đang vận động quyên góp tiền tiếp sức cho gia đình anh.

 Huy Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI