Tình hình sức khỏe của 5 chiến sĩ công an bị trọng thương sau va chạm với xe biển đỏ

15/12/2016 - 17:28

PNO - Người bị thương nặng nhất bị đứt rời 1/3 dưới cẳng chân bên phải và trật khớp háng bên phải, gãy đùi bên trái.

Liên quan đến vụ việc, xe chở phạm nhân đối đầu xe biển đỏ xảy ra ở Hòa Bình, thông tin trên Dân trí, chiều 15/12, Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, 5 chiến sĩ Công an tỉnh Hưng Yên gặp nạn được đưa vào bệnh viện cấp cứu trước đó đã qua cơn nguy kịch và đã được chuyển đến bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

5 chiến sĩ Công an tỉnh Hưng Yên bị thương, trong đó có Thượng sĩ Nguyễn Hoàng Lân, cán bộ Phòng Hậu cần (PH41 – Công an tỉnh Hưng Yên) là người điều khiển xe ô tô mang BKS 89A – 002xx bị thương nặng ở ổ bụng, sau khi được cấp cứu, kiểm tra không phát hiện nguy hiểm gì đến tính mạng.

4 chiến sĩ Phòng cảnh sát Bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC81 - Công an tỉnh Hưng Yên) bị thương nặng gồm: Vũ Văn Hải, Hoàng Tùng, Trần Xuân Hải, Phạm Điệp. Trong đó, người bị thương nặng nhất bị đứt rời 1/3 dưới cẳng chân bên phải và trật khớp háng bên phải, gãy đùi bên trái. Các chiến sĩ khác, người bị gãy hai chân và cánh tay phải, người bị gãy hai chân, người gãy xương hàm, người còn lại phải theo dõi chấn thương sọ não (qua chụp chiếu không phát hiện nguy hiểm gì).

Tinh hinh suc khoe cua 5 chien si cong an bi trong thuong sau va cham voi xe bien do
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Otofun)

Được biết, trong số 6 nạn nhân trên xe ô tô chuyên dụng của công an có một người tử vong tại chỗ là phạm nhân. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Hồ Đình Sùng (SN 1978), trú Thanh Xuân, Hà Nội.

Phạm nhân này đang được di lý từ Trai giam Công an tỉnh Điện Biên về Hưng Yên để phục vụ điều tra, xét xử trong vụ án làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.

Như đã đưa tin, khoảng 11h30 trưa 14/12, xe chuyên dụng chở nghi phạm của lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên mang BKS 89A-002.xx  lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Sơn La – Hà Nội.

Khi xe đi đến khu vực Km 22, xã Pà Cò, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe chở xăng dầu của quân đội BKS TH-81.xx lưu thông theo chiều ngược lại. Vụ tai nạn xảy ra khiến 6 người thương vong.

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc, tập trung cứu hộ cứu nạn. Phải rất khó khăn mới đưa được chiến sĩ này ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu. Đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp lên hiện trường để nắm bắt vụ việc.

Hà My (tổng hợp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI