Tình cũ Tần Hán của Lâm Thanh Hà bây giờ ra sao?

15/05/2020 - 10:57

PNO - Mới đây, nam diễn viên xuất hiện trong một sự kiện thể thao từ thiện, chia sẻ thông tin về cuộc sống hiện tại.

Thập niên 80, Tần Hán và Lâm Thanh Hà từng là cặp tình nhân khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Hiện cả hai rất ít xuất hiện trên mặt báo. Mới đây, Tần Hán tham gia ghi hình cho một sự kiện thể thao từ thiện. Ông cũng có cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông, tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Từng là nam diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhờ vẻ ngoài thu hút nên việc đối diện với sự lão hoá cũng không dễ dàng với Tần Hán. Ông cho biết, hiện tại không thích nhìn vào gương. “Bạn sẽ thấy một điều gì đó rất xấu xí, và thực tế là bản thân đang già đi mỗi ngày” - nam diễn viên nói.

Diễn viên Tần Hán ở hiện tại
Diễn viên Tần Hán ở hiện tại

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, so với những người đồng trang lứa, thể trạng của Tần Hán vẫn khá tốt với da dẻ hồng hào, thân hình khá gọn, lưng vẫn thẳng chứ không bị khòm... Ông trẻ hơn tuổi thật khá nhiều.

Tần Hán chia sẻ, ông duy trì thói quen tập luyện thể thao suốt nhiều năm qua. Hiện tại, mỗi tuần ông dành 6 buổi để chơi bóng rổ. Nam diễn viên mê bóng rổ đến nỗi khi ngồi uống trà chiều vẫn mang trái bóng bên cạnh, và sẵn sàng rê bóng vài vòng khi cảm thấy hứng thú. Điều này cũng giúp ông kiểm soát cân nặng khá tốt. Ngoài ra, Tần Hán cũng chú trọng đến việc ăn uống lành mạnh.

Ông có niềm đam mê đặc biệt với bóng rổ
Ông có niềm đam mê đặc biệt với bóng rổ

Hiện, nam diễn viên sống một mình, không có vợ con bên cạnh. Ông cũng không còn mặn mà với việc đóng phim, chủ yếu dành thời gian cho những sở thích cá nhân.

Tần Hán và Lâm Thanh Hà từng là 2 diễn viên sáng giá trong thập niên 70, 80. Họ đóng chung khoảng 20 phim, trong đó có Song ngoạiCuồn cuộn hồng trần, Thủy vân, Thề non hẹn biển... Tần Hán kết hôn vào năm 1972, có 2 con. Năm 1976, xuất hiện tin đồn nam diễn viên qua lại với Lâm Thanh Hà.

Cuối thập niên 70, Lâm Thanh Hà sang Mỹ tu nghiệp. Tại đây, nữ diễn viên đính hôn cùng người đàn ông khác. Ở quê nhà, Tần Hán ly hôn vợ. 

Tần Hán và Lâm Thanh Hà thời trẻ
Tần Hán và Lâm Thanh Hà thời trẻ

Nhưng sau đó, mối duyên của Lâm Thanh Hà gãy đổ vì lòng cô vẫn nhớ về Tần Hán. Họ tái hợp nhưng đến năm 1993, Tần Hán và Lâm Thanh Hà chia tay. 1 năm sau, nữ diễn viên lập gia đình.

Đầu năm 2019, xuất hiện tin đồn cho rằng Tần Hán tái hợp Lâm Thanh Hà, nhưng quản lý của ông lên tiếng phủ nhận, cho biết nam diễn viên rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân. Tần Hán cũng không sử dụng điện thoại di động để tránh bị phiền nhiễu.

Trung Sơn (theo QQ)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI