Lâm Thanh Hà không đón sinh nhật cùng chồng, rộ nghi vấn trục trặc

03/11/2019 - 17:30

PNO - Vội vã từ Chiết Giang trở về Hong Kong để đón sinh nhật bên gia đình nhưng chồng Lâm Thanh Hà tuyệt nhiên không xuất hiện bên vợ khiến khán giả nghi ngờ tin đồn ly hôn trước đó là sự thật.

Mới đây, những bức ảnh Lâm Thanh Hà chụp cùng dàn diễn viên Nghê Ni, Châu Tấn, Hoàng Lỗi... trong Liên hoan phim truyền hình lần thứ 7 được tổ chức tại Chiết Giang, Trung Quốc gây sốt mạng xã hội.

Đứng cạnh Nghê Ni trẻ hơn 30 tuổi nhưng Lâm Thanh Hà không hề lép vế và nhận được nhiều lời ngợi khen. Nhiều năm trôi qua nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ dù đã có nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa ở tuổi 65.

Lam Thanh Ha khong don sinh nhat cung chong, ro nghi van truc trac
Lâm Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi khi chụp ảnh cùng nữ diễn viên trẻ Nghê Ni.

Mặc dù lễ bế mạc liên hoan phim diễn ra vào hôm nay nhưng Lâm Thanh Hà vội vã rời Chiết Giang trở về Hong Kong để đón sinh nhật lần thứ 65 cùng gia đình. Rõ ràng, nữ diễn viên vô cùng coi trọng những khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau.

Đáng chú ý, vừa về Hong Kong, tối 2/11, Lâm Thanh Hà đã vội đến buổi hòa nhạc của Phí Ngọc Thanh. Từ video cho thấy, Lâm Thanh Hà vô cùng vui vẻ khi mỉm cười chào hỏi người hâm mộ tại buổi hòa nhạc nhưng bị khán giả phát hiện hoàn toàn không có bóng dáng của chồng cô.

Lam Thanh Ha khong don sinh nhat cung chong, ro nghi van truc trac
Nữ diễn viên xuất hiện một mình, không có Hình Lý Nguyên.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, mối quan hệ của vợ chồng Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên không được tốt đẹp trong vài năm gần đây, cả hai rất hiếm khi gặp nhau. Dù trước đó, trong những sự kiện trọng đại của gia đình hay các buổi hòa nhạc, Lâm Thanh Hà luôn đi cùng chồng và các con.

Đầu năm 2019, tin đồn Lâm Thanh Hà ly hôn Hình Lý Nguyên và nhận được khoản trợ cấp 256 triệu USD (khoảng 5,7 nghìn tỷ VND) bùng nổ. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng đính chính và khẳng định: “Gia đình tôi đang rất hạnh phúc và êm ấm”. Cô còn khen ông xã là người sống tự do, phóng khoáng.

Lam Thanh Ha khong don sinh nhat cung chong, ro nghi van truc trac
Gia đình Lâm Thanh Hà

Tuy nhiên, với những gì diễn ra gần đây, nhiều khán giả thực sự lo lắng cho cuộc hôn nhân của Lâm Thanh Hà, hiếm khi thấy hai vợ chồng đi cùng nhau và nghi ngờ những phủ nhận trước đó của nữ diễn viên là những lời nói dối.

Chung Thu Hương (theo QQ và Baidu) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI