Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ hỗn chiến trên sông

09/07/2013 - 09:05

PNO - PNO - Sáng ngày 9/7, nguồn tin từ Công an xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng.

 Nạn nhân cuối cùng trong số ba người mất tích trong trận hỗn chiến và trưa ngày 7/7 là anh Lữ Linh Cường (quê xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương).

Cường là người Quảng Xương, nhưng sang làm ăn với nhóm người ở xã Hải Châu, Tĩnh Gia và xảy ra xô xát.

Tim thay thi the cuoi cung trong vu hon chien tren song

Thi thể nạn nhân cuối cùng đã được đưa lên bờ.

Nguồn tin từ Công an huyện Quảng Xương cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ một số đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu của Công an tỉnh Thanh Hóa, vụ hỗn chiến xảy ra là do mâu thuẫn trong việc nuôi và khai thác Ngao ở khu vực bãi sông Yên giữa các hộ dân thuộc thôn Điền, xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương) và các hộ dân thôn Bắc Châu, xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia).

Đến trưa ngày 7/7 hai bên đã tổ chức lực lượng, chuẩn bị hung khí để đánh nhau.

Phía xã Quảng Nham có khoảng 30 bè nhỏ chở khoảng 60 người; phía xã Hải Châu gồm 1 thuyền máy (loại 15CV, dài 8m - rộng 4m) và 2 bè với khoảng 12 đến 15 người tham gia.

Hai bên dùng các loại hung khí chuẩn bị sẵn như gạch, đá, thanh sắt nhọn 2 đầu, gậy, dao… đánh nhau trên sông Yên.

Hậu quả của vụ “hỗn chiến” này là phía xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia có 3 người bị rơi xuống sông Yên mất tích gồm: ông Tô Văn Dũng (SN 1952); ông Lê Văn Hiệu (SN 1966), đều ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia và anh Lê Kim Cường ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương.

Có 9 người bị thương, trong đó có 6 người huyện Tĩnh Gia gồm: Tô Văn Dần, SN 1977; Tô Văn Mạnh, SN 1973; Tô Văn Thêm, SN 1961, đều ở xã Hải Châu; Lê Văn Linh, Phạm Đăng Hồng, SN 1964; Lê Văn Hoà, SN 1962, ở xã Tân Dân, huyện Tĩnh Gia.

Phía xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương có 3 người bị thương gồm: Đinh Văn Hà, SN 1982; anh Trần Văn Quân, SN 1985 và anh Nguyễn Văn Tuyển, SN 1987 đều ở xóm Điền, Quảng Nham.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, đích thân Đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Tĩnh Gia, huyện Quảng Xương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra, làm rõ vụ án.

Đồng thời, công an tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan này tham mưu cho chủ tịch UBND 2 huyện chỉ đạo chính quyền, đoàn thể, các lực lượng chức năng phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương 2 xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương và xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia làm tốt công tác vận động quần chúng ổn định tình hình, không để nhân dân 2 xã bức xúc tiếp tục tổ chức đánh nhau, gây thương tích, gây rối trật tự công cộng ở địa phương.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu