Tuyên Quang

Tìm ra tài xế xe tải đánh võng, không nhường đường xe cứu thương

18/10/2022 - 11:33

PNO - Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip xe tải đánh võng, không cho xe cấp cứu chở bệnh nhân nguy kịch vượt lên trên khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 18/10, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã tìm được tài xế xe tải tạt đầu, không chịu nhường đường cho xe cứu thương chở bệnh nhân nguy kịch khiến dư luận bức xúc.

Công an tỉnh Tuyên Quang xác minh được danh tính tài xế xe tải không nhường đường cho xe cấp cứu đang chở bệnh nhân nguy kịch
Xe tải không nhường đường cho xe cấp cứu đang chở bệnh nhân nguy kịch (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, 20g ngày 17/10, tổ công tác của phòng CSGT xác định được người điều khiển xe ô tô biển số 22C-082.48 trong vụ việc trên là ông Vũ Thế Phương (sinh năm 1978, trú thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang).

Tại cơ quan công an, tài xế Vũ Thế Phương thừa nhận toàn bộ hành vi và cam kết không tái phạm.

Qua kiểm tra, tài xế Vũ Thế Phương không xuất trình được giấy phép lái xe. Tổ công tác tạm giữ xe ô tô biển số 22C-082.84 và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Phương về các hành vi điều khiển xe ô tô không nhường đường xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, không có giấy phép lái xe.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh xe tải đánh võng, không cho xe cấp cứu chở bệnh nhân nguy kịch vượt lên trên khiến nhiều người bức xúc.

Theo người chia sẻ clip, xe cứu thương của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang chở một nữ bệnh nhân bị trâu húc dẫn tới vỡ gan, tràn dịch màng phổi, phải thở máy chuyển tuyến đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Do tính mạng của nữ bệnh nhân nguy kịch, tài xế xe cứu thương hú còi liên tục, nháy đèn xin vượt nhưng tài xế xe ô tô tải 22C-082.48 nhiều lần tạt đầu và không chịu nhường đường cho xe ưu tiên. Vụ việc diễn ra suốt chặng đường dài khoảng 3km.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI