Người xem chật kín, Ngọc Trinh nhập vai diễn...chưa đạt!

26/09/2015 - 07:51

PNO - Sức hút của Ngọc Trinh là không thể bàn cãi nhưng cô lại không trung thành với bộ phim như công chúng mong đợi.

Mới chỉ khởi quay được khoảng một tuần những bộ phim do Ngọc Trinh đầu tư tiền tỷ và cũng chính là diễn viên chính - "Vòng eo 56" đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. 

Bằng chứng cho sức hút của bộ phim là việc thông tin, hình ảnh của bộ phim tràn ngập các mặt báo dù "Vòng eo 56" mới chỉ khởi quay những cảnh đầu tiên. Không chỉ với truyền thông, bộ phim còn thu hút rất đông người đến xem trực tiếp quá trình quay phim.

Theo những hình ảnh được đoàn làm phim chia sẻ, khi thực hiện những cảnh quay của bộ phim thì đã có rất đông khán giả miền Tây tới xem. Người dân đứng vây quanh đoàn làm phim từ sáng tới tối và thậm chí, bộ phận an ninh phải làm việc vất vả để giữ cho bộ phim được quay thuận lợi.

Thu hút sự chú ý cả trực tiếp và gián tiếp như chính là nhờ Ngọc Trinh. Dù chỉ là diễn viên tay ngang lần đầu thử sức trong lĩnh vực điện ảnh nhưng độ nổi tiếng của Ngọc Trinh vẫn rất hút dư luận, người hâm mộ.

Nguoi xem chat kin, Ngoc Trinh nhap vai dien...chua dat!

Có thể thấy, ngay cả những bộ phim có các diễn viên nổi tiếng, từng đoạt nhiều giải thưởng tham gia cũng không thể thu hút người tới xem đông đến như vậy. Họa chăng, người ta cũng chỉ vì tính tò mò mà tới xem trong chốc lát cho biết làm phim là thế nào mà thôi.

Còn với Ngọc Trinh, cô có sức hút hơn hẳn nhiều diễn viên chuyên nghiệp nhờ nhan sắc, những phát ngôn sốc... để đủ kéo người xem tới phim trường đông hơn, lâu hơn.

Nhìn lại những hình ảnh được đoàn làm phim chia sẻ về những cảnh quay của diễn viên chính Ngọc Trinh, không ít người khen ngợi "Nữ hoàng nội y" đã rất thành công khi lột tả được vẻ đẹp ở tuổi trăng tròn, không ngần ngại khó khăn để đóng phim sao cho chân thật nhất.

Thế nhưng, bát cơm nào cũng có sạn, Ngọc Trinh và ekip làm phim dù chăm chút kĩ lưỡng đến đâu vẫn có những chuyện vô lý. Lần này, điều đáng chê chính là làn da của Ngọc Trinh.

Nguoi xem chat kin, Ngoc Trinh nhap vai dien...chua dat!

Còn nhớ, khi ở độ tuổi đó, Ngọc Trinh vẫn là một cô bé quê mùa, đen đúa và kém sắc. Chỉ vài năm trở lại đây, dưới bàn tay của Khắc Tiệp và tốn không ít tiền cô mới lột xác được như vậy.

Thế mà, làn da của Ngọc Trinh khi tham gia bộ phim trong những phân cảnh quay lại độ tuổi 15, 16 vẫn trắng đến không ngờ. Cô trắng tới mức những người con gái miền Tây dù có trắng tự nhiên từ bé cũng không sánh bằng.

Chính làn da quá trắng mà không chịu nhuộm đen bớt đã khiến Ngọc Trinh và ekip không chịu trung thành với sự thật. Từng tuyên bố bộ phim khắc họa chân thực cuộc đời Ngọc Trinh từ khi chân lấm tay bùn tới bà hoàng showbiz nhưng với chi tiết này, xem ra những tuyên bố trên cần xem lại.

Mới chỉ thực hiện vài cảnh quay đầu tiên, có lẽ để chân thực và hấp dẫn hơn, Ngọc Trinh nên nhuộm lại làn da nâu hay hóa trang thì sẽ phù hợp hơn và hút công chúng hơn nữa.

  • Việt Huy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI