Thương con 'lủi thủi' thi đấu, nghệ sĩ Nguyễn Sanh gấp rút từ Mỹ về hỗ trợ

28/06/2017 - 07:24

PNO - Sau 5 tập phải tự lực chăm lo mọi công việc để thi đấu, Trịnh Tuấn Vỹ sẽ được cha là nghệ sĩ Nguyễn Sanh từ Mỹ về hỗ trợ tại chương trình 'Sao nối ngôi'.

Qua 5 tập lên sóng của chương trình Sao nối ngôi 2017, nếu như các thí sinh như: Mai Xuân Thy, Lê Nguyễn Trường Giang,... được sự hỗ trợ hết mình từ phía gia đình thì Trịnh Tuấn Vỹ, con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh lại phải tự lực thi đấu do cha đã sang Mỹ định cư.

Thuong con 'lui thui' thi dau, nghe si Nguyen Sanh gap rut tu My ve ho tro
Nghệ sĩ Nguyễn Sanh và con trai Trịnh Tuấn Vỹ tập luyện trên sân khấu Sao nối ngôi 2017

Thậm chí, trong tập 4 của chương trình lên sóng cách đây khoảng nửa tháng, NSƯT Kim Xuân đã bật khóc trước hoàn cảnh nam thí sinh. Cô thương hoàn cảnh Trịnh Tuấn Vỹ “lủi thủi” một mình trong khi ai thi đấu cũng rất cần người nhà, phụ huynh hỗ trợ, động viên tinh thần.

Nghe được lời tâm sự của con trai và đồng nghiệp, nghệ sĩ Nguyễn Sanh gấp rút bay từ Mỹ trở về hỗ trợ. Cả hai sẽ cùng trình diễn tiết mục kịch mang tên Tình cha. Với đêm thi mang chủ đề Tình nghệ sĩ, đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục dễ lấy nước mắt khán giả.

Thuong con 'lui thui' thi dau, nghe si Nguyen Sanh gap rut tu My ve ho tro
Nhiều tuần liền Trịnh Tuấn Vỹ phải thi đấu mà không có người thân bên cạnh

Trong tập 2 của chương trình, Trịnh Tuấn Vỹ từng chia sẻ anh và cha không hợp tính nhau. Trịnh Tuấn Vỹ tự nhận xét tính cách anh nóng nảy, vô tâm, còn nghệ sĩ Nguyễn Sanh lại là người chu toàn, sống biết trước biết sau, dành trọn tình cảm cho gia đình và làm việc theo khuôn khổ. Từ nhỏ cho đến lớn, nam ca sĩ ít khi tâm sự, bộc lộ tình cảm với cha.

Thuong con 'lui thui' thi dau, nghe si Nguyen Sanh gap rut tu My ve ho tro
Sau nhiều năm, hiện tại Trịnh Tuấn Vỹ đã hiểu cha nhiều hơn và có thể chia sẻ với ông những nỗi niềm trong nghề nghiệp, cuộc sống

Từ khi mất mẹ và vấp ngã trong sự nghiệp, Trịnh Tuấn Vỹ chỉ còn chỗ dựa duy nhất là cha. “Ngày xưa có tiền, đi đâu tôi cũng có bạn. Khi tôi vấp ngã, không ai bên cạnh tôi cả, trừ cha và gia đình. Điều tôi ân hận nhất là chưa báo hiếu được cho mẹ. Bây giờ tôi đủ điều kiện, muốn trả hiếu cho bà cũng không được. Thay vì đó, tôi muốn làm một việc gì đó cho ba vui lòng và không còn xấu hổ vì mình”, chia sẻ của Trịnh Tuấn Vỹ cùng tiết mục Giật mình con mất mẹ từng khiến khán giả lẫn ban giám khảo của Sao nối ngôi rơi nước mắt.

Hiện tại, ngẫm lại những lời dạy của nghệ sĩ Nguyễn Sanh trong quá khứ, Trịnh Tuấn Vỹ thấy cha đều đúng. Nam ca sĩ tự tin sự chững chạc hiện tại, tập trung hết mình cho sự nghiệp đủ khiến cha yên tâm trong những năm tháng còn lại của cuộc đời.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI