Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát các công trình giao thông trọng điểm tại Bình Dương

03/12/2022 - 12:14

PNO - Sáng ngày 3/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn công tác khảo sát các dự án giao thông, khu công nghiệp trọng điểm tại Bình Dương.

Đi cùng Thủ tướng có Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và đại diện các bộ, sở, ngành, chủ đầu tư các dự án.

Tại điểm khảo sát đầu tiên ở cầu Khánh Vân (thị xã Tân Uyên, Bình Dương), Thủ tướng đã nghe tỉnh Bình Dương báo cáo về quy hoạch và tiến độ chuẩn bị triển khai xây dựng đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Khi được triển khai, đây sẽ là dự án cao tốc đầu tiên kết nối ba địa phương là TP.HCM, Bình Dương và Bình Phước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính
Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát dự án và nghe báo cáo trên bản đồ tại cầu Khánh Vân (thị xã Tân Uyên)

Trong đó, đối với dự án vành đai 3, 4, tỉnh Bình Dương là tỉnh đầu tiên trong vùng chủ động thực hiện được trên 50% tuyến đường và đang cùng Chính phủ và các địa phương xây dựng hoàn thiện các đoạn đường còn lại của dự án.

Sau khi khảo sát các dự án trọng điểm trên địa bàn, Thủ tướng sẽ làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương và tối nay, Thủ tướng dự kiến sẽ tham dự "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia" (Techfest Việt Nam), do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức. Chương trình đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI