Thông tin mới nhất về vụ bảo vệ bệnh viện bị đâm vào ngực trái khi đang trực

12/11/2019 - 07:45

PNO - Đang trực tại phòng làm việc, anh Lưu Thanh Tuấn bất ngờ bị hai thanh niên cầm dao Thái Lan xông thẳng đâm vào vùng ngực trái, anh bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống...

Sáng 12/11, tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết, bệnh nhân Lưu Thanh Tuấn (SN 1990, nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim Mạch An Giang) đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn được chăm sóc đặc biệt do bị thương tích quá nặng ở vùng ngực trái.   

Thong tin moi nhat ve vu bao ve benh vien bi dam vao nguc trai khi dang truc
Y bác sĩ đang chăm sóc anh Lưu Thanh Tuấn tại bệnh viện

Theo đó, vào khoảng 18g30 ngày 10/11, anh Tuấn đang ngồi trực tại phòng bảo vệ của Bệnh viện Tim Mạch An Giang và đang theo dõi các camera an ninh thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy tới.

Ngay sau đó, 1 trong 2 thanh niên cầm 1 con dao (giống dao Thái Lan) xông thẳng vào phòng bảo vệ đâm anh Tuấn 1 nhát vào vùng ngực trái. Mặc dù vậy anh Tuấn vẫn cố gắng bỏ chạy ra ngoài nhưng khi vừa ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

Lúc này, mọi người xung quanh cùng với nhân viên bệnh viện hỗ trợ đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu do bị thương khá nặng ở vùng dưới nách trái.

Thong tin moi nhat ve vu bao ve benh vien bi dam vao nguc trai khi dang truc
Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang - nơi xảy ra vụ việc nhân viên bảo vệ bị đâm sau khi can thiệp việc thân nhân bệnh nhân gây mất an ninh trật tự. 

Theo các bác sĩ trực ở Khoa Cấp cứu Bệnh viện Tim mạch An Giang, trước đó vào khoảng 18g cùng ngày, có 1 bệnh nhân nữ (42 tuổi, ngụ ở phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) được người nhà đưa vào Bệnh viên Tim mạch An Giang cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Đặc biệt, khi bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu thì rất nhiều người nhà của bệnh nhân cùng ùa vào phòng cấp cứu rồi la hét, gây mất an ninh trật tự. Trong nhóm người này có 3 thanh niên xăm trổ và có dấu hiệu say rượu.

Ngay khi đó, anh Lưu Thanh Tuấn cùng một số người khác cũng là bảo vệ của bệnh viện vào can thiệp và mời người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc.

Sau khi ra khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân của bệnh viên la hét, chửi bới nên buộc bảo vệ bệnh viện phải gọi lực lượng công an đến hỗ trợ nhằm đảm bảo an ninh trật tự khu vực bệnh viện. Khi đó nhóm người này mới chịu giải tán.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI