Học sinh lớp 1 trường quốc tế tử vong do bị bỏ quên trên ô tô?

06/08/2019 - 21:29

PNO - Vụ việc xảy ra tại Trường Quốc tế Gateway 1 (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

 Clip: Người nhà đau đớn đi nhận thi thể cháu bé tội nghiệp

 

Theo phản ánh của anh T. (trú ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, là bác của nạn nhận), khoảng 7g ngày 6/8, cháu L. học sinh lớp 1, lớp Tokyo Trường Quốc tế Gateway 1 được xe của nhà trường đến đón đi học.

Đến khoảng gần 17 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ nhà trường thông báo đã để quên cháu L. trên xe, đến khi phát hiện thì cháu đã tử vong.

“Nhận được tin, mẹ cháu ngất xỉu tại chỗ. Bố cháu thì đang lo việc. Hiện cháu L. đang nằm tại Bệnh viện E Hà Nội. Lực lượng chức năng đang có mặt tại đây để làm rõ nguyên nhân tử vong” - ông T. nói.

Hoc sinh lop 1 truong quoc te tu vong do bi bo quen tren o to?
Đại diện nhà trường tại Viện E

Theo ông T., hôm nay là ngày thứ 2 cháu L. đến trường thì xảy ra sự việc đau lòng. “Tại sao cháu vắng mặt cả ngày trên lớp mà giáo viên không thông báo với gia đình?”, ông T. bức xúc.

Theo thông tin, xe đưa đón học sinh của trường học này có người phụ trách theo xe, tuy nhiên có thể cháu bé đã bị bỏ sót lại mà cả người phụ trách và tài xế đã không để ý. Đáng nói là mực dù cháu bé vắng học cả ngày nhưng các giáo viên nhà trường cũng không phát hiện ra.

Một lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy cho hay đã nắm được sự việc và đang có mặt tại Viện E, nơi đang bảo quản thi thể của cháu bé.

 An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI