Thiếu nữ tử vong sau khi vào nhà nghỉ với nhóm đàn ông lạ: Có gì ở hiện trường?

02/08/2016 - 13:10

PNO - Liên được phát hiện khi ngã từ tầng 5 của nhà nghỉ xuống đất dẫn đến tử vong nhưng cơ quan chức năng chưa kết luận đây là vụ tai nạn hay án mạng.

Sáng ngày 2/8, trao đổi với PV, đại diện công an Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phạm Bích L. (19 tuổi, quê Phú Thọ) vẫn đang được điều tra, chưa có kết luận cuối cùng. Cơ quan chức năng đang tập trung xác định 4 người đàn ông lạ mặt liên quan đến sự việc là ai.

Trước đó, đêm ngày 24/6, L. có nhận được điện thoại rồi đi ra ngoài. Đến rạng sáng ngày 25/6, người thân nhận được tin báo L. rơi từ tầng 5 của nhà nghỉ Khánh Dương (phường Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm) xuống đất tử vong.

Thieu nu tu vong sau khi vao nha nghi voi nhom dan ong la: Co gi o hien truong?
Nạn nhân Phạm Bích L.

Trích xuất băng ghi hình từ camera của nhà nghỉ, công an thu được hình ảnh 4 người đàn ông đi xe tắc xi đến nhà nghỉ Khánh Dương thuê phòng. Lúc sau, một người đàn ông trong nhóm xuống đón L. lên.

Nguồn tin từ gia đình nạn nhân cho biết: "Khoảng 1h ngày 25/6, L. còn nhắn tin vui vẻ với bạn thì đến 3h, gia đình nhận được tin báo tai nạn khiến mọi người rất sốc".

Được biết, L. nghỉ học từ năm lớp 7, có thời gian làm nghề gôi đầu, cắt tóc ở TX. Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Thời điểm xảy ra sự việc, L. về TP. Hà Nội thăm mẹ.

Liên quan đến sự việc, công an phường Mỹ Đình 2 cho biết: Tại hiện trường không tìm thấy chất kích thích, chất cồn hay ma túy mà chỉ có dấu tay ở lan can, nạn nhân cũng không có dấu hiệu bị hiếp dâm.

Giang Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI