Thiếu nữ rủ bạn về nhà khống chế mẹ cướp tài sản

03/09/2014 - 05:33

PNO - PN - Ngày 2/9, Công an (CA) Q.9 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa ra thông báo truy tìm hai trong số ba nghi phạm liên quan đến vụ cướp táo tợn xảy ra tại một căn biệt thự trên đường số 10, khu dân cư Khang Điền, KP.6, P.Phước Long B, Q.9.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo điều tra, đêm 26/8, bà A. (40 tuổi) ngủ ở căn biệt thự trên. Khoảng 0g15 ngày 27/8, bà A. nhận được điện thoại của một người xưng tên Lâm là bạn của Nguyễn Ngọc Phương Lam (16 tuổi, con gái bà A.). Lâm cho biết, đang đứng trước nhà bà A., đề nghị bà mở cửa để gặp Lam có việc gấp. Bà A. không đồng ý, gọi điện báo cho bảo vệ khu dân cư Khang Điền cùng CA đến hiện trường. Hai trong số ba người đứng trước nhà bỏ chạy khi thấy CA, một cô gái đứng lại, bị CA phường mời về làm việc. Cô gái này là Lam, con gái của bà A. Sau đó, CA cho Lam về.

Đến 5g sáng cùng ngày, nghe tiếng gõ cửa phòng, bà A. mở cửa thì bất ngờ Lam xông vào xô bà vào góc phòng. Hai người còn lại, một nam và một nữ khống chế bà A., lấy hai điện thoại di động, một máy tính bảng, một máy quay phim, một xe gắn máy tay ga, 800 USD, một ví tiền 2,5 triệu đồng và một thẻ ATM; tổng giá trị ước tính gần 65 triệu đồng.

Theo bà A., Lam nghỉ học sớm, hay giao du với những thanh thiếu niên hư hỏng.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI