Thiếu nữ 15 tuổi tham gia bắt cóc hai đứa trẻ

12/03/2018 - 08:21

PNO - Ngày 11/3, Công an TP.HCM cho biết, đang khẩn trương làm rõ kẻ chủ mưu vụ bắt cóc cháu Trần Hoàng M.A. (7 tuổi) và Trần Hoàng B.N. (5 tuổi), cùng ngụ tại Q.5, để đòi 50.000 USD.

Ngày 11/3, Công an TP.HCM cho biết, đang khẩn trương làm rõ kẻ chủ mưu vụ bắt cóc cháu Trần Hoàng M.A. (7 tuổi) và Trần Hoàng B.N. (5 tuổi), cùng ngụ tại Q.5, để đòi 50.000 USD.

Thieu nu 15 tuoi tham gia bat coc hai dua tre
Hai bé gái sau đó được cánh sát giải cứu an toàn.

Đến nay, cơ quan điều tra đã triệu tập ít nhất ba kẻ tình nghi, trong đó có cả người thân của nạn nhân. Đáng lưu ý, người bị tình nghi đồng phạm tích cực trong vụ án này là Lâm Thị Phương D. (15 tuổi, quê Trà Vinh) là người giúp việc đồng thời là đồng hương của mẹ nạn nhân. Một nghi can khác là bà Trương H. (58 tuổi, quốc tịch Mỹ) bạn của bố nạn nhân. Được biết, bà H. khá giả, khi về nước thường đến nhà nạn nhân chơi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/3, ông Trần Hoàng (45 tuổi, ngụ tại Q.5) đến trường học ở Q.11 đón hai cháu M.A. và B.N. nhưng được tin người giúp việc đã đón trước đó. Gia đình ông Hoàng hốt hoảng chia nhau đi tìm, đến tối cùng ngày vẫn không tìm thấy nên đã đến Công an Q.11 trình báo vụ việc.

Kể từ đó, gia đình ông Trần Hoàng liên tục nhận được nhiều tin nhắn, clip ghi hình hai cháu bé đang bị khống chế. Phía bắt cóc yêu cầu gia đình phải đến khu vực Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đưa 50.000 USD tiền chuộc mới thả hai cháu.

Nhận được tin báo, Công an Q.11 đã nhanh chóng báo cáo vụ việc cho Ban giám đốc Công an TP.HCM. Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM - đã tổ chức họp khẩn, triển khai biện pháp nghiệp vụ phá án. Chiều 9/3, cơ quan công an đã phát hiện và giải cứu hai cháu bé tại một phòng trọ trên đường Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI