Thiều Bảo Trâm mất nửa năm chuẩn bị cho "Sau lưng anh có ai kìa"

12/04/2022 - 20:22

PNO - Ca sĩ Thiều Bảo Trâm cho biết cô dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mở màn mini album trong năm 2022. Hiện sản phẩm đang có lượt nghe khá cao.

Sau thời gian ấp ủ, ca sĩ Thiều Bảo Trâm giới thiệu dự án âm nhạc mới mang tên Sau lưng anh có ai kìa. Đây là sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu cho mini album mà cô chuẩn bị ra mắt trong tháng 5/2022.

Sau lưng anh có ai kìa thuộc phong cách pop ballad, là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, ca khúc mang nội dung về câu chuyện tình buồn.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm liên tục có những hé lộ gây tò mò về sản phẩm trước khi ra mắt, do đó, ngay thời điểm công bố, sản phẩm có lượt nghe khá cao. MV hiện đạt hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng thịnh hành của Zingchart và iTunes Việt Nam.

MV Sau lưng anh có ai kìa:

 

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM về dự án lần này, Thiều Bảo Trâm cho biết: “Tôi mất nửa năm để chuẩn bị cho dự án này. Ca khúc Sau lưng anh có ai kìa được nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện viết 2 năm trước nhưng giờ mới có duyên gửi cho tôi qua một người bạn. Tôi đã nhanh chóng cảm được giai điệu, ca từ và quyết định dùng ca khúc này làm sản phẩm mở màn cho mini album của mình”.

Về số lượng ca khúc trong mini album, Thiều Bảo Trâm cho biết cô chưa thể tiết lộ vì còn liên quan đến kế hoạch truyền thông mà cô sắp công bố trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mong rằng: “Với mini album, mọi người sẽ được trải nghiệm giọng hát Thiều Bảo Trâm dịu dàng, sâu lắng và trưởng thành hơn qua những bản ballad”.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong MV
Hình ảnh Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong MV, bên cạnh nam diễn viên Ma Ran Đô

Mỗi lần trở lại với âm nhạc, Thiều Bảo Trâm đều ít nhiều có những áp lực riêng. Trong đó, điều ảnh hưởng lớn đến tinh thần cô là lượt xem của khán giả. Thiều Bảo Trâm cho biết: “Bất cứ nghệ sĩ nào làm sản phẩm cũng mong nó là một bản hit, vì đó là minh chứng cho việc khán giả thích bài hát của mình, họ xem nhiều, nghe nhiều thì mới đạt được thành tích cao như vậy. Tôi mong sản phẩm này đạt được thành tích thật cao, để có động lực hơn trong âm nhạc”.

Trong MV Sau lưng anh có ai kìa, Thiều Bảo Trâm  vào vai một cô gái tổn thương trong tình yêu dù những tưởng đã gặp được người yêu thương mình thật sự. Khán giả khen ngợi Thiều Bảo Trâm diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc ở những cảnh khóc. Ở phần bình luận dưới MV đăng tải trên YouTube, nhiều khán giả đồng cảm, thương xót cho người con gái trong câu chuyện và cho Thiều Bảo Trâm vì thời gian qua, cô cũng trải qua chuyện tình không trọn vẹn.

“Đây là MV có vai diễn nặng nhất tôi từng đảm nhận. Phần diễn xuất đa dạng từ hạnh phúc lúc mới yêu, đến yêu đắm say, rồi cãi nhau và có cả cảnh hôn nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Khó khăn lớn nhất của tôi là phải lột tả mọi thứ một cách rõ ràng nhất, bởi hành động, thái độ và ngay cả cách hôn lúc mới yêu tới khi yêu lâu rồi cũng khác nhau". 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI