Thêm một người của chương trình truyền hình 'Đảo tình yêu' tự tử

16/02/2020 - 09:44

PNO - Thi thể của Caroline Flack được tìm thấy trong căn hộ phía Đông London. Cô là người thứ 3 trong chương trình ‘Love Island’ tự tử.

Caroline Flack, người từng dẫn chương trình hẹn hò nổi tiếng của Anh Love Island (tạm dịch: Đảo tình yêu) đã qua đời.

Gia đình xác nhận nữ MC qua đời ngày 15/2 (giờ Anh) ở tuổi 40. Vị luật sư đại diện gia đình cũng cho biết, Caroline Flack đã tự tử. Tuy nhiên, người thân của nữ MC không muốn bị báo chí làm phiền.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng Caroline đã qua đời hôm nay, ngày 15/2. Chúng tôi yêu cầu báo chí tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm khó khăn này và yêu cầu họ không cố gắng liên lạc hoặc chụp ảnh chúng tôi" - người đại diện gia đình nói.

Caroline Flack đã cùng ê-kíp sản xuất lên ý tưởng cho chương trình hẹn hò Love Island vào năm 2015. Cô cũng dẫn chương trình này một số mùa.

Sau thông tin Caroline Flack tự tử, nhiều người càng thương cảm nhiều hơn cho hành trình chống chọi với căn bệnh trầm cảm của cô.

Caroline Flack luôn xuất hiện trước đám đông với nụ cười rạng rỡ.
Caroline Flack luôn xuất hiện trước đám đông với nụ cười rạng rỡ.

Trước khi thi thể của Caroline Flack được phát hiện tại nhà riêng, nữ MC cũng vừa nhận thông báo từ toà án về việc cô tấn công bạn trai 27 tuổi sẽ được xử trong tháng 3. Tuy nhiên, trong ngày Lễ Tình nhân mới đây, bạn trai của Caroline Flack đăng tải tấm hình chụp cả hai và viết dòng trạng thái nói yêu cô.

Một người bạn thân của Caroline Flack nói: “Có lẽ, cô ấy lo sợ những gì sắp xảy ra ở phiên toà. Cô ấy đã ở một mình và cảm thấy sự nghiệp của mình sẽ không bao giờ có thể vực dậy từ phiên toà. Caroline Flack sẽ cảm thấy tồi tệ, nhục nhã với đám đông ngoài kia và không tìm thấy lối thoát. Cô ấy không biết cách vực dậy chính mình”.

Nữ MC từng bị cảnh sát bắt vì hành hung bạn trai 27 tuổi.
Nữ MC từng bị cảnh sát bắt vì hành hung bạn trai 27 tuổi

Caroline Flack là trường hợp thứ 3 có liên quan đến chương trình Love Island tự tử. Trước đó, thí sinh Sophie Gradon, 32 tuổi và Mike Thalassitis, 26 tuổi cũng tự tử vì trầm cảm. Với cái chết của nữ MC, đơn vị sản xuất chương trình nhận về nhiều chỉ trích vì không chăm lo sức khoẻ của thí sinh và những người liên quan đến chương trình.

Mới đây, thay vì phát sóng tập mới nhất nhà sản xuất đã đăng tải lại đoạn clip nói về các cách chăm lo cho thí sinh của mình. Clip này từng được phát sóng trước mùa thứ 5. Trong đó, clip nói rằng sau chương trình, các thí sinh đều được tham gia 8 buổi trị liệu với bác sĩ tâm lý. Sau đó, trong 14 tháng rời chương trình, nhóm nói chuyện chung giữa các thí sinh và phía nhà sản xuất sẽ được duy trì để theo dõi tâm lý những người từng tham gia.

Minh Tú (theo CNN, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI