Thêm 10 trường tiểu học tại TP.HCM được tiếp cận với thể thao

14/10/2014 - 09:58

PNO - PNO - Ngày hội đi bộ gây quỹ phát triển thể thao học đường "MILO - Hành trình năng lượng xanh" đã kết thúc thành công ngoài mong đợi với số tiền quyên góp được lên đến 550 triệu đồng cùng hơn 7.000 người tham gia tại Công viên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hơn 10 trường học tại TP.HCM được lắp đặt các dụng cụ thể thao mới

Ngay từ ngày đầu phát động, "MILO - Hành trình năng lượng xanh" được đánh giá là một ý tưởng sáng tạo và mang ý nghĩa thiết thực trước thực trạng nhiều trường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh không có sân chơi cũng như trang thiết bị thể thao dành cho học sinh. Chỉ sau 3 tuần phát động, từ ngày 15/9/2014, hoạt động ý nghĩa này đã thu hút được hơn 7000 người, gồm các bé và các bậc phụ huynh đến tham gia tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (Quận 7) vào sáng 5/10 vừa qua.

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao
Hơn 7.000 học sinh đến từ 30 trường trong thành phố hào hứng tham dự
“MILO - Hành trình năng lượng xanh”

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao

Ông Rashid Aleem Qureshi - Tổng GĐ Nestlé Việt Nam lên trao tặng quà cho 10 đơn
vị trường thụ hưởng từ nguồn quỹ gây được

Toàn bộ số tiền gây quỹ 550 triệu đồng từ sự đóng góp của nhà tài trợ Nestlé MILO và cộng đồng tại ngày hội đi bộ sẽ được gửi đến 10 trường còn thiếu điều kiện trên thành phố, để tiến hành trang bị dụng cụ chơi thể thao cho học sinh. Các em từ nay đã có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng rổ, cầu lông. Chương trình là cầu nối tích cực để cộng đồng chung tay vì một thế hệ tương lai Việt khỏe mạnh.

Tiếp nối hành trình cho một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh

Ý nghĩa tích cực của chương trình đã thu hút sự ủng hộ của nhiều gương mặt quen thuộc. Chuyên gia dinh dưỡng TS.BS Trần Thị Minh Hạnh (PGĐ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM) tặng 50 chiếc khăn thể thao, cầu thủ bóng rổ Triệu Hán Minh tặng 50 trái bóng rổ, gia đình diễn viên Kim Hiền tặng 50 đôi giày thể thao và ca sĩ nhí Quang Anh - Quán quân Giọng Hát Việt nhí 2013 gửi tặng 100 chiếc mũ thể thao.

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao

Sự ủng hộ tích cực này đã trở thành một động lực rất lớn cho “MILO - Hành trình năng lượng xanh” tiếp tục tiến xa hơn trong việc nhân rộng tinh thần thể thao đến với nhiều hơn nữa các em nhỏ còn thiếu điều kiện. Sau những thành công của năm đầu tiên, hoạt động đi bộ gây quỹ ý nghĩa “MILO - Hành trình năng lượng xanh” dự kiến sẽ mở rộng đến các địa phương khác trên cả nước, nhân lên niềm tin về một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh.

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao

Hơn 7,000 người hào hứng tham gia đi bộ gây quỹ vì thể thao

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao
Gia đình diễn viên Kim Hiền và bé Sonic có mặt từ rất sớm để tham gia chương trình

Them 10 truong tieu hoc tai TP.HCM duoc tiep can voi the thao

Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2013 hát ca khúc “Nối vòng tay lớn”
khuấy động không khí của ngày hội

Gắn bó với thể thao học đường hơn 10 năm qua, Nestlé MILO đã trở thành người bạn thân thiết với các em nhỏ từ “Giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng”, “Giải bóng rổ học sinh tiểu học Tp.HCM”, “Giải bóng rổ học sinh tiểu học báo Nhi Đồng”… đến các hoạt động thể thao như “Ngày hội năng lượng MILO”, “Trại hè năng lượng MILO”. Và "MILO - Hành trình năng lượng xanh" một lần nữa khẳng định những đóng góp đáng trân trọng này trong nỗ lực truyền tải tinh thần yêu thể thao, để thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh và vươn xa hơn trong cuộc sống. Những thành công đáng khích lệ của năm đầu tiên sẽ là tiền đề để chương trình mở rộng ra các tỉnh thành khác trong cả nước. Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của ngày hội tại www.facebook.com/MILOVietnam.

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu