Cầu hôn Hari Won, thân mật với Ngọc Trinh, An Nguy, Trấn Thành có mục đích gì?

05/08/2016 - 06:09

PNO - Nhiều người cho rằng, Trấn Thành đã khôn khéo tranh thủ "độ hot" của những người đẹp này để đẩy tên tuổi của mình lên.

Bất ngờ tham gia The Face dù không sở hữu những đặc điểm phù hợp với cuộc thi, hot vlogger An Nguy cho biết mình muốn có một hướng rẽ mới, cơ hội mới trong sự nghiệp và không lâu sau đó, người ta thấy rằng cơ hội mới đócủa cô chính là cơ hội trong showbiz.

Cau hon Hari Won, than mat voi Ngoc Trinh, An Nguy, Tran Thanh co muc dich gi?

Sau khi ra về ở The Face, An Nguy tham gia một gameshow cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí. Gần đây nhất, An Nguy đã xuất hiện trong một buổi công bố khởi động phim trong đó cô sẽ thử sức với vai trò diễn viên. Sánh vai cùng với An Nguy không ai khác là Trấn Thành.

Mới đây thôi, Trấn Thành vừa cùng sánh vai với Ngọc Trinh trong một gameshow mà nữ hoàng nội y sẽ đóng vai trò host. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Trinh đảm nhận trọng trách này và hướng một bước mới trên sự nghiệp của mình sau quãng thời gian làm người mẫu.

Cau hon Hari Won, than mat voi Ngoc Trinh, An Nguy, Tran Thanh co muc dich gi?

Thời gian qua, cái tên Trấn Thành liên tục được nhắc đến bên cạnh các người đẹp. Sau khi khiến dư luận sốc với chuyện tình cùng Hari Won, mức độ tiến triển nhanh chóng từ hẹn hò đến cầu hôn thì tiếp tục anh lại thân mật với Ngọc Trinh, An Nguy.

Cả ba cô gái ở bên Trấn Thành thời điểm vừa qua đều là những tên tuổi đình đám ở nhiều lĩnh vực, chính vì thế nhiều người đang không hiểu ở đây chỉ là sự ngẫu nhiên hay chủ ý của Trấn Thành khi chọn bóng hồng để xuất hiện ở bên cạnh mình.

Cau hon Hari Won, than mat voi Ngoc Trinh, An Nguy, Tran Thanh co muc dich gi?

Nhiều người cho rằng, Trấn Thành đã khôn khéo mượn hơi những người đẹp này để đẩy tên tuổi của mình lên. Không thể phủ nhận, nhờ sự xuất hiện bên cạnh những người đẹp này mà cái tên Trấn Thành trở lên hot hơn trong showbiz và phủ sóng truyền thông thời gian qua.

Thế nhưng cũng có thể không phải như vậy khi Trấn Thành là ông bầu mát tay. Sau khi đưa Hari Won lên một tầm cao mới thì tiếp tục đóng góp những vị trí quan trọng trong bước đầu trên đường tiến thân mới của An Nguy, Ngọc Trinh.

Cũng có thể, đây là những sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Dù gì, sau tất cả thì Trấn Thành vẫn là sao hạng A của showbiz chỉ sau một thời gian ngắn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI