The Crest Residence của SonKim Land đạt giải thưởng căn hộ tốt nhất

08/02/2021 - 19:19

PNO - The Crest Residence (giai đoạn II của dự án The Metropole Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) phát triển bởi SonKim Land vừa đạt giải thưởng căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020 - 2021 tại giải thưởng bất động sản Quốc tế “International Property Awards” ngày 7/2/2021.

The Crest Residence là khu phức hợp tọa lạc tại trung tâm của phân khu 1 thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, gồm quần thể phức hợp nhà ở thương mại và văn phòng cao cấp. Dự án có 24 tầng căn hộ, 4 tầng bán lẻ, 3 tầng hầm và không gian sống biệt lập, mang đến sự riêng tư tuyệt đối. Xung quanh dự án được bao quanh bởi vô số tiện ích và kết nối với các khu vực lân cận. 

The Crest Residence thuộc phân khu của dự án Th
The Crest Residence thuộc phân khu của dự án The Metropole Thủ Thiêm của SonKim Land đạt giải căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như: hồ bơi 360 độ, hồ spa ngoài trời, đảo BBQ với ba mặt là hồ nước và khu vực chăm sóc sức khỏe dành riêng cho trẻ em. 

The Crest Residence gây ấn tượng với những chi tiết kiến trúc độc đáo, cảnh quan xanh mát, vị trí đắc địa... Năm 2020, The Crest Residence được vinh danh tại 4 hạng mục của giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và 8 hạng mục của giải thưởng Bất động sản Việt Nam.

Ông Andy Han Suk Jung - Tổng Giám đốc của SonKim Land chia sẻ: “The Crest Residence hướng tới phong cách sống năng động với các tiện ích sức khoẻ được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại. Giải thưởng đã khẳng định vị thế của SonKim Land thông qua những dự án đẳng cấp”.

Anh Hào

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI