Sắp lâm bồn, Trang Trần vẫn còn đối đầu Ngọc Thúy

09/11/2015 - 11:04

PNO - Sắp lâm bồn, Trang Trần vẫn còn đối đầu Ngọc Thúy lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

 Sắp lâm bồn, Trang Trần vẫn còn đối đầu Ngọc Thúy lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Đang trong giai đoạn cuối của thai kì, đây là thời gian mà những bà mẹ nghĩ ngơi để chuẩn bị tinh thần cũng như sức khoẻ để chuẩn bị lâm bồn nhưng với Trang thì không phải vậy. Cô vẫn chăm chỉ làm từ thiện, chăm lo cho quán bún đậu và lên tiếng bênh vực bạn bè. 

Mới đây, trên trang cá nhân Trang Trần đã lên tiếng bênh vực đám cưới Như Thảo và đại gia Đức An, điều mà không nhiều người dám lên tiếng.

"Mình cảm thấy không đồng tình cách giựt tít. Ngày vui của một người là điều cần tôn trọng. Trong showbiz đã rất nhiều vấn đề mà ngưới  trong cuộc mới  hiểu. Khi anh An và  chị  Thuý đã ly hôn dứt điêm thì việc họ đến với ai và cưới ai chúng ta nên chúc họ hạnh phúc.  Giựt cái tít làm cô dâu chạnh lòng, người cũ chắc gì vui. Làm ơn hãy để họ được trọn vẹn đi. Tai sao đám cưới Văn Anh -Tú Vi thì đc tung hô tiên đồng ngọc nữ, Victor và Diệp là trai tài gái sắc... Mà Thảo lại để cái tit như vậy? Có công bằng không người ơi? Làm ơn cho phụ nữ được trọn vẹn và cho em nó được vuông đầy! 

Người mẫu nói thêm: Mà Thảo nó hiền lành có bao giờ đụng chạm ai đâu. Mới đọc bà kia lên um xùm. Phụ nữ cũng có hạnh phúc riêng rồi mà còn cay nghiệt". Trang Trần kể, Đức An, Phan Như Thảo thường xuyên qua quán cô ăn. Họ rất hạnh phúc.

Sap lam bon, Trang Tran van con doi dau Ngoc Thuy
Sắp lâm bồn, Trang Trần vẫn còn đối đầu Ngọc Thúy

Khi bị Ngọc Thúy, vợ cũ đại gia Đức An cảnh cáo, Trang Trần không ngại phản pháo: "Điều đáng thương nhất của phụ nữ chính là : không chấp nhận sự thật và hay ghen ghét với hạnh phúc của người khác.cung là phụ nữ phải thương lấy nhau chứ cứ đông đổng như nươc sôi dội háng tội lắm ai ơi!".

Trước đó, vụ Kimmese tố Thu Phương hai mặt, Trang Trần lên tiếng bênh vực Thu Phương, cô đã đáp trả Phi Thanh Vân, Dương Yến Ngọc...

Vụ việc chống người thi hành công vụ và nhận 9 tháng tù treo, và làm mẹ đơn thân dường như đã  khiến Trang Trần vẫn không thay đổi tính thẳng thắn của mình. Không dừng ở việc châm chọc, chửi thề, văng tục, cô còn lên tiếng bảo vệ bạn bè của mình dù là sắp lâm bồn. Điều này chứng tỏ, Trang Trần không ngại việc gì, bất cứ việc gì cô cũng đương đầu trong showbiz. Có lẽ số Trang Trần mãi mãi là vậy.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI