Thầy bị tố giở trò đồi bại với học sinh: 'Được yêu quý'

20/04/2016 - 14:54

PNO - Thầy giáo dạy môn đạo đức bị gia đình học sinh tố giở trò đồi bại đã từng được học sinh trong trường yêu quý.

Liên quan đến vụ việc một thầy giáo dạy đạo đức ở Quảng Nam bị nhiều học sinh tố giở trò đồi bại tại trường học, ngày 20/4 phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM đã có cuộc trao đổi với Thượng tá Hà Kế Xuyên, phó công an huyện Nam Giang. Ông Xuyên cho biết: "Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, thế nên chưa thể nói rõ thông tin chi tiết của vụ việc".

Thay bi to gio tro doi bai voi hoc sinh: 'Duoc yeu quy'
Trường tiểu học Zơ Nông, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiến Hùng.

Được biết, sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang, Quảng Nam).

Khi liên lạc về trường, cô Dương Thị Lệ Thủy - Phó hiệu trưởng của trường cho biết: "Thầy này tên là Nguyễn Quang Ch., 48 tuổi, thầy dạy ở trường lâu năm rồi. Ở trường thầy là giáo viên môn đạo đức, thầy chỉ dạy mấy tiết 1 tuần thôi. Còn chủ yếu thầy vẫn là tổng phụ trách đội".

Cô Thủy cũng chia sẻ thêm về thầy giáo này: "Thầy cũng là người bình thường, ở trường thầy là một người làm việc nhiệt tình. Học trò yêu quý vì thầy là tổng phụ trách, quản lý múa hát đội của trường".

Trước đó, ngày 12-15/4, BGH nhà trường đã nhận được đơn trình báo của hai học sinh lớp 3 phản ánh con họ bị xâm hại. Sau đó, Công an huyện Nam Giang, Quảng Nam đã vào cuộc.

Khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đến nhà các em học sinh này để tìm hiểu chi tiết sự việc.

Cô Lê Thị Thanh Thảo, Hiệu trưởng trường Tiểu học Zơ Nông từng trả lời với báo chí rằng: "Có em nói trong giờ ra chơi bị thầy gọi vào quét dọn phòng riêng, em bảo bị thầy gọi vào phòng máy tính... Theo lời kể của các trò, việc này đã diễn ra nhiều lần, suốt thời gian dài".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI