Thành viên Westlife và các sao Việt đón năm mới cùng người hâm mộ

28/12/2018 - 14:00

PNO - Shane Filan – thành viên nhóm nhạc Westlife và các ca sĩ Việt sẽ tham gia lễ hội countdown mừng năm mới 2019 tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước.

Đại tiệc ánh sáng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sau thành công của Lễ hội New year’s countdown lights 2018, đêm giao thừa năm nay, trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM sẽ tiếp tục thưởng thức bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2019. Đại tiệc ánh sáng Lights 2019 sẽ bắt đầu từ 20 giờ ngày 31/12/2018 đến rạng sáng ngày 1/1/2019.  

Mặc dù Đại tiệc ánh sáng Lights 2019 chỉ là đêm nhạc mừng năm mới nhưng sự kiện phần nào thể hiện được màu sắc âm nhạc chủ đạo trong năm qua, với sự khẳng định vị trí của nhạc Indie. Ngoài một số ca sĩ quen thuộc như Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, đêm nhạc còn có sự tham gia của Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The Lyricíst, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Thanh vien Westlife va cac sao Viet don nam moi cung nguoi ham mo
Nghệ sĩ tham dự đêm nhạc countdown tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lễ hội âm nhạc sôi động cùng Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP

Tại ngã tư Lê Duẩn – Pasteur, quận 1, TP.HCM vào đêm 31/12 sẽ diễn ra sự kiện âm nhạc chào đón năm mới mà người hâm mộ khó có thể bỏ qua. Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Đức Phúc... Với sự có mặt của những ca sĩ nổi tiếng, sở hữu lượng fan lớn, đêm nhạc hứa hẹn sẽ bùng nổ với những tiết mục đặc sắc lẫn màn cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Shane Filan đón năm mới cùng người dân thủ đô

Lần đầu tiên, Shane Filan – thành viên nhóm nhạc Westlife sẽ đón năm mới cùng người hâm mộ thủ đô. Nam ca sĩ sẽ trình diễn trên sân khấu 360 độ, được bao quanh bởi ngọn tháp ánh sáng Star Tower cao 30m. Thiết kế sân khấu này phù hợp với không gian thưởng thức của khán giả ở mọi vị trí tại Sân vận động Hàng Đẫy (số 9, Trịnh Hoài Đức, Hà Nội).

Ngoài Shane Filan, đêm nhạc chào năm mới còn có sự tham gia của các ca sĩ: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, Min. Những bản hit quen thuộc như: Vì tôi còn sống, My everything, Có em chờ, Yêu, Em mới là người yêu anh… sẽ lần lượt được các ca sĩ thể hiện.

Thanh vien Westlife va cac sao Viet don nam moi cung nguoi ham mo
Shane Filan và 4 ca sĩ Việt sẽ cùng trình diễn trong đêm nhạc tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đón năm mới tại Hải Phòng

Năm nay, lễ hội countdown chào đón 2019 tại Hải Phòng sẽ diễn ra ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp (số 1, đường An Biên, Đông Khê, Hải Phòng). Chương trình có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Trung Quân Idol, Will (365) và Vicky Nhung. Với những ca khúc sôi động nhất, lễ hội hứa hẹn sẽ khuấy động không khí đêm nhạc chào đón năm mới 2019.

Countdown tại bãi biển Sầm Sơn

Không gian ngoài trời tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hoá sẽ diễn ra đêm nhạc đón mừng năm mới 2019 vào đêm 31/12. Sự kiện quy tụ những rapper hàng đầu với Justa Tee, Binz, Hà Anh, DJ Candy K, DJ Minh Trí và nhóm nhảy BB star, Lynt. Ngoài ra, ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng sẽ tham dự đêm nhạc với những ca khúc được hoà âm mới.

Chào năm mới cùng Đan Trường tại Tiền Giang

Đêm nhạc mừng năm mới 2019 tại quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang (quốc lộ 50, TP.Mỹ Tho) sẽ có sự góp mặt của Đan Trường, Hoàng rapper, Phương Trinh Jolie, Tim... Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 31/12. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI