Thanh niên treo cổ tự tử sau khi xâm hại bé gái 13 tuổi

04/10/2017 - 06:34

PNO - Lợi dụng cơ hội không có người ở nhà, Dũng thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 13 tuổi. Trong qúa trình bị điều tra về hành vi xâm hại tình dục, người này đã treo cổ tự tử.

Chiều 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, nghi can Trần Văn Dũng (22 tuổi, ngụ tại Sông Xoài, huyện Tân Thành) đã treo cổ tự tử trong quá trình bị điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân được xác định là bé N.T (13 tuổi, ngụ tại huyện Tân Thành).

Theo thông tin điều tra, trước đó, đơn vị này nhận được đơn trình báo của gia đình về việc con gái bị một đối tượng tại địa phương xâm hại tình dục.

Cụ thể, lúc 11h20 ngày 29/9, sau khi đi học về, bé N.T qua nhà hàng xóm là bà Đ.T.N (47 tuổi) xem tivi. Lúc này, chỉ có một mình con trai bà là Trần Văn Dũng ở nhà. Lợi dụng cơ hội đó, Dũng đóng cửa và ôm cháu T vào phòng ngủ, bịt miệng, mắt nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi nhận được tin trình báo, Cơ quan Công an lập tức mời nam thanh niên đến trụ sở để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, Dũng bỏ trốn đến nhà cha ruột là ông T.V.K (51 tuổi, ngụ huyện Tân Thành) và treo cổ tự tử sau đó.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI