Thanh niên tẩm xăng đốt cửa hàng người tình vì không giành được quyền nuôi con

04/05/2019 - 20:05

PNO - Sống với nhau như vợ chồng và có một con chung, đến khi chia tay thì không giành được quyền nuôi con, thanh niên tức mình tẩm xăng đốt cửa hàng của tình nhân 'cho bõ tức'.

Chiều 4/5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở một cửa hàng quần áo, giày dép tại ngõ Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy là do đối tượng Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), người tình cũ của chị T. (chủ nhân nhân cửa hàng) đã mang xăng đến châm lửa đốt.

Thanh nien tam xang dot cua hang nguoi tinh vi khong gianh duoc quyen nuoi con
Hiện trường vụ việc

Được biết, chị T. và Cường từng có quan hệ yêu đương và sống với nhau như vợ chồng. Tuy không đăng ký kết hôn nhưng hai người đã có một con chung.

Khi chia tay, chị T. giành được quyền nuôi con, bực tức, Cường đã mang xăng đến đốt cửa hàng của tình nhân mặc dù nhiều người ngăn cản. Sau khi gây án, đối tượng lạnh lùng bỏ đi khỏi hiện trường.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Trung Kiên – Trưởng Công an phường Trần Nguyên Hãn cho biết, sau khi nhận tin báo, công an phường đã xuống hiện trường phối hợp với người dân dập lửa. Hiện đơn vị đang phối hợp với các lực lượng của Công an quận và thành phố truy bắt đối tượng Cường. 

Việt An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI