Thanh niên mặc đồ giống shipper vận chuyển thuốc lá lậu

01/09/2021 - 22:55

PNO - Quá trình tuần tra, CSGT phát hiện thanh niên mặc đồ giống shipper nghi vấn nên kiểm tra phát hiện có chở 710 bao thuốc lá.

Ngày 1/9, Đội CSGT Tây Bắc, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đã bàn giao đối tượng Phạm Tấn Phát (SN 1981, ngụ huyện Củ Chi) cùng 710 bao thuốc lá cho Công an huyện Củ Chi, TPHCM để điều tra xử lý theo quy định.

Theo điều tra, sáng cùng ngày, trong lúc đi tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 22, Tổ tuần tra kiểm soát Trạm CSGT Tây Bắc do Trung tá Nguyễn Thành Nhân - Phó Đội trưởng làm Tổ trưởng, phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 59Y3 - 315.33 lưu thông hướng từ tỉnh Tây Ninh về TPHCM có nhiều nghi vấn như: mặc áo màu đỏ giống như shipper nhưng không có logo, ký hiệu của các công ty được phép hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội. Phía sau có chở theo 1 thùng nhựa màu vàng, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa.

Tang vật thu giữ.

Tổ công tác nhận định đây là đối tượng có nhiều khả năng giả shipper để lưu thông trên đường không đúng quy định nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Đối tượng cho biết tên Phạm Tấn Phát trên xe chở 710 bao thuốc lá điếu các loại gồm thuốc Jet, 50 bao nhãn hiệu Samson trên bao bì có ghi chữ tiếng Việt nhưng không có giấy tờ, hóa đơn, chứng từ. Ngoài ra, Phát cũng không xuất trình được giấy đi đường và không có giấy phép lái xe.

Tổ công tác đã lập biên bản vụ việc và bàn giao Phạm Tấn Phát cùng tang vật, phương tiện cho Công an huyện Củ Chi để điều tra, xử lý theo quy định.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI