Thanh niên giết cô gái 18 tuổi trong ô tô ở Cần Thơ khai gì?

09/09/2019 - 12:04

PNO - Do thuyết phục bạn gái nối lại tình xưa không thành, Châu lừa nạn nhân nhắm mắt lại để tặng quà rồi ra tay sát hại cô.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP. Cần Thơ vừa khởi tố bị can đối với Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) về tội giết người. Trước đó, vào ngày 25/8, Châu đã ra tay sát hại T.T.G.M. trên chính chiếc ôtô 7 chỗ mà gã này làm tài xế.

Theo lời khai, Châu và M. có quan hệ tình cảm với nhau. Một thời gian sau, M. đến TP. Biên Hoà, Đồng Nai để làm nghề uốn tóc. Tháng 8/2019, cho rằng M. thay đổi nên Châu tìm cách níu kéo.

Thanh nien giet co gai 18 tuoi trong o to o Can Tho khai gi?
Tài xế Đào Công Châu đang bị cơ quan công an điều tra về hành vi giết người

Châu thuê xe và lái đến Đồng Nai vào ngày 21/8 để rủ bạn gái đi chơi. Đến ngày 25/8, Châu hẹn gặp bạn gái để từ biệt về Cần Thơ. Khi gặp nhau, Châu đòi kiểm tra điện thoại nhưng M. không cho. Sau đó, Châu dụ bạn gái nhắm mắt lại để nhận quà và dùng dao sát hại cô, rồi điều khiển xe về Cần Thơ.

Khoảng 16g cùng ngày, Châu uống thuốc sâu để tự tử khi điều khiển xe về đến khu dân cư Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Sau khi uống thuốc, Châu vùng vẫy mạnh làm bung cửa ô tô. Người dân phát hiện sự việc, báo công an. Sau khi qua cơn nguy kịch, Châu bị bắt để điều tra.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI