Thành Long: 'Vợ làm vỡ bát, tôi lập tức xin lỗi vợ'

13/06/2019 - 08:29

PNO - Chiều 12/6, diễn viên phim hành động nổi tiếng xứ Trung Thành Long đã ra mắt album mới “Tôi là Thành Long” sau 17 năm. Các bài hát trong album lần này được ông dành tặng cho vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phòng Tổ Danh.

Tại buổi họp báo, Thành Long đã có những chia sẻ gây bất ngờ cho khán giả: “Kết hôn nhiều năm nhưng tôi là người có địa vị thấp nhất nhà, còn vợ tôi ở vị trí cao nhất. Cô ấy không bao giờ có lỗi. Khi cô ấy làm vỡ bát, tôi lập tức xin lỗi. Vợ tôi không bao giờ sai, chỉ có tôi sai và xin lỗi.”

Thanh Long: 'Vo lam vo bat, toi lap tuc xin loi vo'
Ngôi sao điện ảnh Thành Long tại buổi họp báo ra mắt album mới

Từ khi kết hôn cùng Thành Long, Lâm Phụng Kiều đã hy sinh rất nhiều. Bà chấp nhận gác sự nghiệp, rút khỏi làng giải trí sau khi cưới nam tài tử, sẵn sàng tha thứ cho vụ ngoại tình chấn động của ông. Hiếm có người phụ nữ nào đủ rộng lượng, dung thứ như bà. Thậm chí trong một thời gian dài, Lâm Phụng Kiều bị dư luận soi mói là nhu nhược. Có lẽ chính điều này khiến Thành Long càng thêm trân quý vợ mình.

Ngôi sao điện ảnh tâm sự, các bài hát trong album lần này là món quà bí mật tặng vợ và do chính con trai ông đảm nhận vai trò sản xuất. “Tôi chưa bao giờ là một người yêu tốt nhưng có lẽ ở một số thời điểm, khoảnh khắc tốt của tôi được cô ấy nhìn thấy, bù đắp cho những điều tồi tệ trước đó… Được gặp cô ấy trong cuộc đời là phước lành lớn nhất của tôi”. Lời bài hát Cảm ơn bạn suốt đời trong album Tôi là Thành Long do chính ông thể hiện.

Ngôi sao điện ảnh còn cho biết thêm: ông cũng biết ghen bởi mỗi khi trở về nhà, thấy ông, phản ứng của Lâm Phụng Kiều khá buồn tẻ, nhưng khi thấy con trai xuất hiện, bà lập tức chạy đến đón con.

  Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI