Thắng Malaysia 4-0, tuyển bóng đá nữ VN thẳng tiến vào chung kết

18/12/2013 - 17:06

PNO - PNO - Ở trận đấu bán kết vừa kết thúc lúc 18g30 ngày 18/12, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước tuyển nữ Malaysia, qua đó trở thành đội đầu tiên giành quyền vào đá trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 27.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phút 77, Huỳnh Như nâng tỷ số lên 4-0 cho tuyển nữ Việt Nam trong trận bán kết (đang diễn ra) với tuyển nữ Malaysia. Đón bóng bật ra sau pha đánh đầu của đồng đội, Huỳnh Như đã đệm bóng cận thành, ghi bàn, sau quá trình thi đấu nổi bật, xông xáo nhưng kết thúc chưa hiệu quả.

Trước đó, ở phút 64, Minh Nguyệt nâng tỷ số lên 3-0 bằng pha sút bồi sau khi bóng bật ra từ cú sút của đồng đội. Phút 55, Tuyết Dung có pha đi bóng kỹ thuật, dứt điểm từ rìa vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam. 

Phút 70, Huỳnh Như tạt bóng từ biên phải nhưng Nguyễn Thị Xuyến sút hụt bóng.

Phút 83, Huỳnh Như đón đường căng ngang rất thuận lợi của Nguyễn Thị Xuyến trong tư thế trống trải nhưng cô dứt điểm trúng người thủ thành Malaysia.

Kế đó, phút 89, Tuyết Dung sút bóng trong vòng cấm, nhưng bóng dội xà.

Phút bù giờ thứ 3, lại chính Tuyết Dung đối mặt thủ thành đối phương nhưng không thể ghi bàn nâng tỷ số.

Thang Malaysia 4-0, tuyen bong da nu VN thang tien vao chung ket

Ảnh: Internet.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam trước tuyển bóng đá nữ Malaysia.

Ở hiệp 2, Việt Nam vẫn là đội làm chủ thế trận và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. 

Với trận thắng này, tuyển nữ Việt Nam thẳng tiến vào chung kết để bảo vệ ngôi vô địch SEA Games, sau 3 trận toàn thắng với tổng số 12 bàn, không để lọt lưới bàn nào.

* Trong hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam dẫn 1-0 nhờ bàn thắng ghi ở phút 11, do công của Minh Nguyệt. Nữ cầu thủ này đã băng vào đệm bóng cận thành sau pha đá phạt góc từ cánh trái của Nguyễn Thị Xuyến. Tỷ số này được duy trì đến hết hiệp 1. 

Hiệp 1 là hiệp đấu mà đội bóng của các cô gái đến từ Việt Nam tỏ ra lấn lướt, có nhiều cơ hội thành bàn hơn.

Trong trận này, cầu thủ chơi hay ở hai trận trước là Huỳnh Như được tung vào sân ngay từ đầu trận (hai trận trước, cô vào sân từ băng ghế dự bị).

Ngay phút thứ 4, Huỳnh Như đã có cơ hội mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam. Phút thứ 10, Huỳnh Như lại có bóng trong vòng cấm đội Malaysia nhưng cô bị hai hậu vệ đối phương kèm chặt, không dứt điểm được.

 Phút 16, lại chính Huyền Như đón bóng từ pha phạt góc, nhưng cú đánh đầu của cô hơi nhẹ, thủ môn Malaysia đã ôm gọn bóng. Phút 35, cũng chính Huyền Như băng lên đối mặt thủ môn đối phương nhưng tiếc là cú sút của cô đưa bóng chệch cột dọc. 

Trước đó, phút 24, Tuyết Dung cũng có pha sút chéo nhưng bóng không tìm vào khung thành Malaysia.

Phút 39, thủ môn Kiều Trinh đã bay người hất bóng khỏi xà ngang từ pha lốp bóng kỹ thuật của tiền đạo Malaysia.

Phút 45, Nguyễn thị Xuyến tung cú sút bóng căng trong vòng cấm địa Malaysia nhưng bóng đập trúng xà ngang. Đây là pha bóng nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1.

Hồ Vinh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu