Tham quan nhà máy Ajinomoto ngay tại nhà với công nghệ số hóa không gian

29/06/2021 - 16:04

PNO - Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” cho phép người dùng trải nghiệm tham quan trực tuyến tại nhà máy sản xuất của Ajinomoto Việt Nam một cách chân thực và tiện lợi.

Chỉ cần truy cập vào trang web  https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, người dùng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới đều có thể tham quan và trải nghiệm tại nhà máy Ajinomoto, không giới hạn không gian và thời gian. 

Công nghệ số hóa không gian cho phép tham quan nhà máy ngay tại nhà

Sau khi truy cập vào nền tảng và lựa chọn hướng dẫn viên, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa hai phương thức tham quan: “Tham quan tự do” hoặc “Tham quan theo lộ trình”. Với chức năng “Tham quan tự do”, khách hàng có thể tham quan, khám phá các địa điểm tùy thích tại nhà máy bằng cách tự do di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn trên nền tảng. 

Trải nghiệm khám phá nhà máy tùy thích với hai hình thức là “Tham quan tự do” và “Tham quan theo lộ trình”
Trải nghiệm khám phá nhà máy tùy thích với hai hình thức là “Tham quan tự do” và “Tham quan theo lộ trình”

Trong khi đó, chức năng “Tham quan theo lộ trình” cho phép khách hàng tham quan toàn bộ nhà máy hoặc quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn mà không cần thao tác gì thêm.

Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về quy trình sản xuất, an toàn vệ sinh thực phẩm… đều được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video sinh động tại mỗi điểm tham quan, người dùng có thể tìm hiểu không giới hạn qua chức năng xem các thông tin tích hợp. 

Tìm hiều quy trình sản xuất sản phẩm thật dễ dàng với thông tin được tích hợp dưới dạng hình ảnh hoặc video tại điểm tham quan
Tìm hiều quy trình sản xuất sản phẩm thật dễ dàng với thông tin được tích hợp dưới dạng hình ảnh hoặc video tại điểm tham quan

Mua hàng trực tuyến dễ dàng, tiện lợi trong quá trình tham quan

Đặc biệt, nền tảng còn cung cấp chức năng “Mua hàng trực tuyến”, giúp khách hàng tìm hiểu và mua sản phẩm một cách dễ dàng, tiện lợi. Khách hàng có thể nhấn chọn vào sản phẩm quan tâm để xem thông tin về sản phẩm và tiến hành đặt hàng ngay thông qua liên kết đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. 

Dễ dàng xem và chọn mua sản phẩm yêu thích với chức năng “Mua hàng trực tuyến”
Dễ dàng xem và chọn mua sản phẩm yêu thích với chức năng “Mua hàng trực tuyến”

Chưa hết, người dùng còn có thể trải nghiệm trò chơi vui nhộn, thú vị với những phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam ngay tại khu vực Showroom. Kết thúc chuyến tham quan, khách hàng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối với trải nghiệm tại nền tảng.

Giờ đây, chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc cái chạm tay là người tiêu dùng có thể dễ dàng tham quan trải nghiệm nhà máy Ajinomoto ngay tại nhà. Khách hàng còn có thể “nâng cấp” trải nghiệm tham quan của mình với kính thực tế ảo để chuyến tham quan sinh động hơn. 

Đây cũng là bước phát triển tất yếu trong xu thế công nghiệp 4.0 hiện nay, giúp doanh nghiệp mở rộng kết nối với người tiêu dùng trên cả nước, “thuận theo” sự phát triển của thời đại công nghệ và còn là giải pháp hiệu quả để “đối phó” với đại dịch.

Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa cũng sẽ sớm được ra mắt trên nền tảng. 

Mai Ngân

 

Nguồn: Ajinomoto

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI