Thai phụ tháng thứ 5 tử vong bất thường trong phòng ngủ

28/04/2017 - 13:34

PNO - Vào phòng chuẩn bị ngủ, người chồng tá hỏa phát hiện vợ đang mang bầu tháng thứ 5 đang nguy kịch với một sợi dây siết vào cổ.

Ngày 28/4, thông tin từ chính quyền xã Cát Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết đang phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra, làm rõ cái chết của chị Phạm Thị Thanh Bình (35 tuổi, trú xã Cát Văn).

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/4, anh Trần Văn Hào (35 tuổi, chồng của chị Bình) vào phòng thì tá hỏa phát hiện chị Bình nguy kịch trong phòng ngủ với sợi dây điện bị siết vào cổ.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong. Nghi vấn đây có thể là vụ án mạng nên gia đình báo sụ việc lên cơ quan công an.

Công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An. Cùng ngày, CQĐT đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng chị Bình đã có với nhau con 6 tuổi. Khi chị Bình đang mang bầu tháng thứ 5 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI