Tên trộm ‘nhân đạo’ trả lại vàng cho bà già đơn thân

07/07/2015 - 12:23

PNO - PN - Sau 2 ngày đột nhập nhà, cạy cửa tủ lấy đi gần 1 cây vàng và 200.000 đồng của bà già sống đơn thân, tên trộm đã đến trả lại số vàng này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân bị trộm là bà Phạm Thị Tỉ, 54 tuổi, ở thôn 5, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng 7/7, Công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với Công an xã Cẩm Vịnh tổ chức trao trả gần 1 lượng vàng cho bà Tỉ (ảnh).

Ten trom ‘nhan dao’ tra lai vang cho ba gia don than

Ông Bùi Đức Hồng, Trưởng công an xã Cẩm Vịnh cho biết, ngày 8/5, bà Tỉ đi chợ về thấy cửa nhà bị mở. Khi vào phòng ngủ, bà thấy cửa tủ bị cạy bung ra, số vàng và tiền dành dụm nhiều năm trời đã bị trộm.

Nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường điều tra. Đến 4g ngày 10/5, khi đang ngủ, bà Tỉ nghe tiếng chó sủa, liền thức dậy và phát hiện một chai nhựa có chứa vàng, được đặt trước cửa ngõ.

Khi biết tên trộm trả lại vàng cho bà Tỉ, cơ quan công an đã đến lấy dấu vân tay, tạm giữ số vàng, đồng thời triệu tập những người nghi là ăn trộm vàng của bà Tỉ lên trụ sở lấy lời khai.

“Hiện cơ quan công an đang điều tra thủ phạm đã trộm vàng của bà Tỉ”, ông Hồng cho biết.

Được biết, bà Tỉ là một người nghèo, không có chồng con, sống độc thân. Số vàng trên là do bà Tỉ gom góp từ nghề nhặt rác, buôn bán rau, lá chè ở chợ. Bà tích cóp số vàng trên để dành trang trải lúc đau ốm.

LIÊN HOÀNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI