Tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19.

03/02/2021 - 21:54

PNO - Mong cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các tuyến đầu chống dịch đón mùa Xuân vui tươi, an toàn, cùng chung tay phòng, chống dịch, bảo vệ thành phố an toàn.

Sáng ngày 3/2, Hội LHPN TPHCM tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội LHPN TPHCM tặng quà đến cán bộ chiến sĩ tham gia công tác phòng, chống dịch
Hội LHPN TPHCM và Satra tặng quà cho cán bộ chiến sĩ tham gia công tác phòng, chống dịch

Hội đã phối hợp cùng Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tặng 70 phần quà tết đến cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang tham gia trực tiếp tại tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 thuộc Bộ Tư lệnh thành phố, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, Ban Chỉ huy quân sự phường Võ Thị Sáu, quận 3 và cán bộ, chiến sĩ Biên phòng đang công tác tại các Đồn biên phòng huyện Cần Giờ. Mỗi phần quà là một phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội LHPN TPHCM tặng quà tri ân và Báo Xuân Phụ nữ 2021 đến đơn vị doanh nghiệp Satra
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM tặng quà tri ân và Báo Xuân Phụ nữ 2021 đến Satra - đơn vị đồng hành cùng Hội chăm lo tết 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cho biết: trong những ngày qua, Hội LHPN thành phố cùng với các đơn vị doanh nghiệp, Nhà Văn hóa Phụ nữ, Báo Phụ nữ TPHCM và các cấp Hội cơ sở… vẫn đảm bảo nguồn kinh phí cho các hoạt động chăm lo tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nữ công nhân không có điều kiện về quê, phụ nữ bệnh hiểm nghèo… Đặc biệt trong năm 2021, trước những khó khăn bởi dịch COVID-19, Hội mở rộng thêm các phần quà Xuân đến với cán bộ, chiến sĩ, những người trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch. Do tình hình dịch bệnh, Hội không thể đến trực tiếp với các chiến sĩ nên các phần quà sẽ được chuyển về các đơn vị cho anh em.

Những phần quà tết gửi đến chiến sĩ dân quân Ban chỉ huy quân sự phường Võ Thị Sáu, quận 3
Những phần quà tết gửi đến chiến sĩ dân quân Ban Chỉ huy quân sự phường Võ Thị Sáu, quận 3

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI