Tặng miễn phí 1 triệu khẩu trang tại Hà Nội và TPHCM

21/03/2020 - 08:06

PNO - Sau một thời gian vắng bóng các điểm tặng, phát khẩu trang tại các thành phố lớn, hoạt động này được khởi động lại với quy mô lớn hơn.

Từ ngày 20/3 tại Hà Nội, iCheck phối hợp cùng Liz’N Health phát tặng tận tay hàng chục ngàn người dân những chiếc khẩu trang cacbon kháng khuẩn chất lượng cao từ Mỹ, tại hơn 30 điểm tặng quà rộng khắp cả nước.

Theo đại diện ban tổ chức, 1 triệu khẩu trang miễn phí trong phòng, tránh đại dịch COVID-19 là đại dự án phi lợi nhuận do Liz’N Health (thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ), iCheck thực hiện nhằm hỗ trợ cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Nhiều người đăng ký nhận khẩu trang qua ứng dụng
Nhiều người đăng ký nhận khẩu trang qua ứng dụng

Trong đó 850.000 khẩu trang đã được nhập về Việt Nam. Khoảng 600.000 khẩu trang được gửi tặng tới các bệnh viện và một số cơ quan ban ngành; khoảng 250.000 cái sẽ được phát trực tiếp tới tay người dân thông qua hơn 30 điểm tặng quà trên khắp địa  bàn Thủ đô Hà Nội và TPHCM. Mỗi người dân sẽ được nhận tối đa 5 chiếc khẩu trang. Dự án được nhiều hệ thống bán lẻ tham gia như Aeon Việt Nam, BigC, LOTTE mart, BRG (siêu thị Intimex, Hapro, Seika mart)…

1 triệu khẩu trang được phát tặng là loại khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn chất lượng cao. Đây là khẩu trang bốn lớp được sản xuất từ vải lọc có chứa than hoạt tính, hỗ trợ ngăn ngừa bụi bẩn, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là với thời điểm đại dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.

H.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI