Tặng áo dài cho nữ công nhân

14/10/2020 - 18:00

PNO - Hội LHPN huyện Hóc Môn vừa đến thăm và tặng 300 chiếc áo dài cho nữ công nhân lao động lại các khu vực nhà trọ.

Thực hiện chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN huyện Hóc Môn và Liên đoàn Lao động huyện vừa trao tặng 300 bộ áo dài cho nữ công nhân, lao động trên địa bàn các xã Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Đông, Tân Thới Nhì.

Hội LHPN huyện Hóc Môn trao bảng tượng trưng tặng áo dài cho nữ công nhân các khu nhà trọ trong chương trình 'Áo dài trao tay.
Hội LHPN huyện Hóc Môn trao tặng áo dài cho nữ công nhân các khu nhà trọ 

Đây là chương trình “Áo dài trao tay” được Hội phát động từ nhiều tháng qua trong cán bộ hội viên phụ nữ. Theo đó, chị em phụ nữ cùng góp những chiếc áo dài mới, áo dài đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt, Hội sẽ phân loại theo kích cỡ và trao tặng cho chị em công nhân.

Hội LHPN huyện Hóc Môn trao bảng tượng trưng tặng áo dài cho nữ công nhân các khu nhà trọ trong chương trình 'Áo dài trao tay'.
Hội LHPN huyện Hóc Môn trao bảng tượng trưng tặng áo dài cho nữ công nhân cá khu nhà trọ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần hưởng ứng Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 7 năm 2020, để mỗi nữ công nhân có thêm chiếc áo dài mặc vào các dịp lễ, tết… góp phần giữ gìn, tôn vinh nét đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI