MANG TIẾNG NÓI CỦA GIỚI VÀO ĐẠI HỘI

14/10/2020 - 07:23

PNO - Đây không chỉ là những ý kiến của riêng tổ chức Hội LHPN thành phố mà đó còn là niềm tin, là những gửi gắm của hội viên phụ nữ thành phố hướng về đại hội.

Nguyễn Trần Phượng Trân - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM

Có thể nói những chia sẻ, gửi gắm của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam dành cho phụ nữ TP.HCM nói chung và tập thể Ban Chấp hành Hội LHPN thành phố nói riêng chính là sự kỳ vọng tổ chức Hội LHPN thành phố sẽ mang tiếng nói của giới vào đại hội, đóng góp một cách cụ thể, có trách nhiệm giúp Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI đưa ra được những định hướng, quyết sách sáng tạo, hiệu quả vì sự phát triển và hạnh phúc của phụ nữ nói riêng cũng như của nhân dân thành phố nói chung. Đây không chỉ là những ý kiến của riêng tổ chức Hội LHPN thành phố mà đó còn là niềm tin, là những gửi gắm của hội viên phụ nữ thành phố hướng về đại hội. 

Chúng tôi - những đại biểu đại diện cho Hội LHPN thành phố - được vinh dự tham gia vào đợt sinh hoạt chính trị quan trọng này sẽ quan tâm và xem đó là trọng trách của người đại biểu dự đại hội. Hành trang đến với đại hội của chúng tôi là những tâm tư, nguyện vọng chính đáng; là những kế sách, gửi gắm của cán bộ, hội viên, phụ nữ, các chuyên gia, tổ chức, đơn vị thành viên của tổ chức Hội đã đóng góp ở các phiên lấy ý kiến góp ý văn kiện, các diễn đàn, trên fanpage, trên Báo Phụ Nữ TP.HCM… trong suốt thời gian qua. Trong hành trang ấy có cả sự kỳ vọng từ phía lãnh đạo Trung ương Hội, lãnh đạo thành phố về việc phát huy vai trò của tổ chức Hội LHPN góp phần xây dựng TP.HCM trở thành một đô thị thông minh, ngày càng phát triển nhanh và bền vững. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ thay mặt các dì, các chị truyền tải hết tâm tư, tình cảm và kỳ vọng ấy đến đại hội, thể hiện rõ sự “Năng động - Trí tuệ - Trung hậu - Đảm đang” mà phụ nữ thành phố mang tên Bác đã được gửi gắm, trao tặng tại Đại hội đại biểu Phụ nữ TP.HCM lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Chúng tôi sẽ tập trung trí tuệ, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến tại đại hội để những quyết sách quan trọng cho bước phát triển đi lên vững chắc của thành phố đều có tiếng nói đóng góp tích cực, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ TP.HCM. 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI