Tận hưởng cuộc sống nếu biết chi tiêu hợp lý

18/11/2020 - 08:43

PNO - Mua sắm dịp cuối năm đã là câu chuyện không còn mới, nhưng với những ảnh hưởng từ dịch COVID-19 tác động lên nền kinh tế thì liệu người dân Việt Nam sẽ giữ được lạc quan trong chi tiêu?

Dự báo mới nhất của hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế S&P Global Ratings vừa công bố, Việt Nam đứng thứ 2 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương về tốc độ phục hồi kinh tế sau cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 và một trong những yếu tố quyết định tốc độ phục hồi tăng trưởng của các nền kinh tế là tình hình việc làm. Mặt khác, trong quý III/2020, số người lao động có việc là 53,3 triệu người, tăng 1,5 triệu người, còn về thu nhập bình quân tháng tăng 4,69% tương đương 258.000 đồng so với quý trước. Vì thế, sự khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam sẽ không còn là dự báo và đây cũng chính là tín hiệu đáng mừng cho thị trường tiêu dùng trong nước vào dịp cuối năm.

Ngoài ra, thị trường cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân Việt Nam trong những năm trở lại đây. Cụ thể, người dân đã dần làm quen với phương thức tiêu dùng phi tiền mặt, đây cũng chính là cơ sở đưa họ tiếp cận nhiều giải pháp tài chính. Từ đó, người dân đã sẵn sàng mua sắm những sản phẩm có giá trị lớn sau khi trang trải các chi phí sinh hoạt thiết yếu, đồng thời cũng không cần để dành đến khi đủ số tiền để mua sản phẩm mình mong muốn.

Kết hợp các yếu tố từ sự tăng trưởng của nền kinh tế, an tâm về tài chính cá nhân và tâm lý chi tiêu cởi mở, thì người dân Việt Nam vẫn lạc quan trong tiêu dùng nhằm phục vụ nhu cầu đời sống hoặc cao hơn đó là tận hưởng cuộc sống. Các sản phẩm có giá trị lớn thường được người dân mua sắm là phương tiện đi lại, sản phẩm công nghệ, kỳ nghỉ/du lịch… Tất cả sản phẩm này, đều được HD SAISON hỗ trợ tài chính trên danh mục sản phẩm đa dạng được thể hiện qua sự phong phú mẫu mã hàng hóa, đơn vị cung cấp và nhà sản xuất. 

Nhiều ưu đãi khi khách hàng vay trả góp xe máy qua Công ty Tài chính HD SAISON. Ảnh: HD SAISON cung cấp
Nhiều ưu đãi khi khách hàng vay trả góp xe máy qua Công ty Tài chính HD SAISON. Ảnh: HD SAISON cung cấp

Là công ty tài chính dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy, HD SAISON đưa ra giải pháp tài chính hữu hiệu trên hầu hết các dòng xe từ bình dân, thông dụng cho đến cao cấp… Do đó, nếu người tiêu dùng đang có nhu cầu sở hữu một phương tiện di chuyển hay thể hiện cá tính riêng hoặc phong cách sống, thì dịch vụ của HD SAISON là lựa chọn thích hợp với ưu điểm không cần trả trước khi vay trả góp hay các chương trình ưu đãi như hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng, các gói vay không yêu cầu giữ cà vẹt gốc. Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về giải pháp tài chính để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình.

Dịp cuối năm cũng là lúc tăng mạnh về nhu cầu đi lại, chiếm phần lớn từ du lịch hoặc thăm thân nhân, họ hàng. Việc này sẽ làm phát sinh thêm một khoản chi phí trong chi tiêu không hề nhỏ nếu chọn phương tiện di chuyển bằng đường hàng không. Nắm bắt được điều này, từ năm 2019, HD SAISON đã cùng Vietjet triển khai dịch vụ trả góp vé máy bay Vietjet. Trong đó, khách hàng không cần trả trước mà có thể được hỗ trợ tài chính để mua vé máy bay Vietjet với tổng giá vé lên đến 15 triệu đồng. Đồng thời, nếu người tiêu dùng có thể nắm bắt được các thời điểm mở bán vé ưu đãi trong năm thì việc tận hưởng cuộc sống bằng chuyến du lịch đến miền đất lạ hay dành những giây phút bên gia đình trong dịp cuối năm với chi phí hợp lý là điều không khó.

Nhu cầu của con người sẽ luôn tăng theo thời gian nên việc sử dụng các giải pháp tài chính làm phương tiện để người tiêu dùng thỏa mãn được mong muốn nhằm nâng cao giá trị và hướng đến tận hưởng cuộc sống là thực sự cần thiết. Do đó, giải pháp tài chính của HD SAISON luôn đa dạng, thiết thực và phù hợp cho nhiều đối tượng, đáp ứng tất cả nhu cầu.

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI