HD SAISON thuộc Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc

17/09/2020 - 09:28

PNO - Mới đây, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã vinh dự nhận cùng lúc 2 giải thưởng “500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” - FAST500 và “50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” - trong lễ công bố trực tuyến do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.

Bảng xếp hạng được xây dựng trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Vietnam Report thực hiện. Thứ hạng của doanh nghiệp được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép về doanh thu và hiệu quả kinh doanh cũng như các yếu tố về tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông…

Tính từ năm 2016 - 2020, HD SAISON đã 5 lần liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này. Và là công ty tài chính duy nhất thuộc Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Bằng chứng là trong đầu năm 2020, HDSAISON đã thay đổi vốn điều lệ từ 1.400 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng.  

Hiện HD SAISON đã phục vụ 8 triệu khách hàng cá nhân và đáp ứng đa dạng nhu cầu vay tiêu dùng qua hơn 18.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Với sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và các hoạt động kích cầu đã đem đến cho khách hàng sự nhìn nhận đúng đắn về dịch vụ tài chính tiêu dùng. Đây chính là thước đo về sự phát triển bền vững và ổn định, cho thấy HD SAISON là doanh nghiệp tăng trưởng có nền móng vững chắc được xây dựng từ niềm tin của khách hàng.

Trước đó, ngày 10/09, HD SAISON cũng nằm trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 – PROFIT500 do Vietnam Report và VietNamNet công bố. Lễ vinh danh sẽ được tổ chức vào dịp cuối năm tại Hà Nội.

Thanh Hoa

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI