Tạm ứng hơn 100 tỉ đồng đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm

28/05/2014 - 16:53

PNO - PNO - Ngày 28/5, UBND TP.HCM đã chấp thuận tạm ứng 106.405.000.000 đồng từ ngân sách TP cho 6 dự án trọng điểm, cấp bách có khối lượng hoàn thành cao của TP nhằm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tam ung hon 100 ti dong day nhanh tien do cac du an trong diem

Dự án đường sắt đô thị TP.HCM.

Trong đó, đơn vị được tạm ứng nhiều nhất là Trung tâm Quản lý và điều hành chương trình chống ngập nước TP được tạm ứng 41,38 tỉ đồng để thanh toán khối lượng xây lắp đã hoàn thành với số tiền 21,8 tỉ đồng và kinh phí bồi thường di dời hạ tầng kỹ thuật với số tiền 19,58 tỉ đồng của dự án Cải tạo hệ thống thoát nước đường Kinh Dương Vương, Q.6.

Kế tiếp là Ban Quản lý (BQL) Đường sắt đô thị TP được tạm ứng 26 tỉ đồng để chi trả tiền thuế VAT cho các hợp đồng thuộc dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Tiếp theo là BQL Đầu tư xây dựng công trình Q.Bình Tân được tạm ứng 18 tỉ đồng để thanh toán cho nhà thầu thi công công trình xây dựng mới Trường THCS Bình Hưng Hòa.

Toàn bộ số tiền còn lại được dùng để tạm ứng cho Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Q.Bình Thạnh, BQL đầu tư xây dựng công trình Q.3 và Công ty TNHH một thành viên Dệt may Gia Định (CT Gia Định).

Trong đó, 200 triệu đồng dành cho Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng Q.Bình Thạnh để tiến thành lập các dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng nhằm triển khai thực hiện dự án chống sạt lở bán đảo Thanh Đa giai đoạn 2 và giai đoạn 4; 200 triệu đồng cho BQL đầu tư xây dựng công trình Q.3 để thực hiện các thủ tục chuẩn bị triển khai xây dựng dự án khu tái định cư tại P.11, Q.3 để phục vụ tái định cư cho người dân bị giải tỏa bởi dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2. Số tiền còn lại dành cho CT Gia Định để mở rộng xây dựng nhà xưởng.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI