Tạm giữ bà nội bé gái 11 tuổi chết dưới đập nước sau buổi sinh nhật bạn

06/11/2019 - 17:01

PNO - Bé gái 11 tuổi chết dưới đập nước sau buổi sinh nhật bạn. Công an tạm giữ bà nội bé để điều tra do có sự bất thường: trước khi chết, bé gái phải rời tiệc sinh nhật sớm để về chở bà này.

Ngày 6/11, một lãnh đạo Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, công an đã tạm giữ bà H. - 65 tuổi, trú tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành - để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của cháu nội bà H.

Bà H. được xác định là người tiếp xúc cuối cùng với cháu Nguyễn Thị Tâm - 11 tuổi, học lớp 6 - trước khi nữ sinh này mất tích và được phát hiện đã tử vong dưới đập nước 2 ngày sau đó.

Tam giu ba noi be gai 11 tuoi chet duoi dap nuoc sau buoi sinh nhat ban
Đập nước nơi phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi

Ngày 3/11, Tâm đi xe đạp điện đến nhà một người bạn để dự sinh nhật. Chiều tối cùng ngày, nữ sinh này xin về trước vì sợ trời tối.

Tối cùng ngày, người thân của Tâm cùng nhau đi tìm và trình báo chính quyền địa phương do không thấy nữ sinh này về nhà. Rạng sáng5/11, thi thể nữ sinh này được phát hiện nổi trên đập Bàu Ganh, xã Hậu Thành.

Lãnh đạo xã Hậu Thành cho hay, camera tại một cửa hàng bên đường đã ghi lại hình ảnh nữ sinh này có gặp và chở bà nội của mình sau khi đi sinh nhật về.

Tam giu ba noi be gai 11 tuoi chet duoi dap nuoc sau buoi sinh nhat ban
Hình ảnh Tâm chở bà nội mình trước lúc mất tích được camera của người dân ghi lại

Khoảng 21g tối 5/11, bà nội Tâm đón xe khách đi Hà Nội, trong khi người thân lại đang đi tìm bé.

Được biết, do bố mẹ thường đi làm ăn xa nên Tâm sống với ông bà nội từ nhỏ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI