Tạm dừng tàu ra đảo Phú Quốc từ sáng 20/7 do thời tiết xấu

20/07/2022 - 12:27

PNO - Do thời tiết xấu, toàn bộ phương tiện vận tải hành khách từ đất liền ra vào các đảo của tỉnh Kiên Giang, trong đó có Phú Quốc, phải tạm dừng hoạt động từ 6g ngày 20/7.

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, toàn bộ các phương tiện vận tải hành khách từ đất liền ra các đảo và ngược lại đều phải tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu. Thời gian tạm dừng từ 6g ngày 20/7 đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Cụ thể, các hãng tàu, phà tuyến Phú Quốc - Rạch Giá, Phú Quốc - Hà Tiên, Rạch Giá - Nam Du phải tạm dừng hoạt động để bảo đảm an toàn cho hành khách.

Các công ty vận tải hành khách bằng tàu cao tốc ra các đảo cho biết đã thông báo đến các đại lý và hành khách để hoàn tiền hoặc chuyển sang ngày hôm sau nếu thời tiết tốt.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo, ngày và đêm 20/7, ở khu vực Bắc bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-50mm, có nơi trên 70mm (thời gian mưa tập trung vào sáng và đêm); khu vực Trung bộ, Tây Nguyên và Nam bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 30-50mm, có nơi trên 80mm (mưa dông tập trung vào chiều và tối).

Mưa dông ở khu vực Bắc bộ, Trung bộ, Tây Nguyên và Nam bBộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 22/7. 

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI