Tạm đình chỉ vụ Vinasun kiện đòi Grab bồi thường 40 tỷ

07/03/2018 - 12:48

PNO - Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa ra quyết định tạm đình chỉ vụ án Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) kiện Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam, yêu cầu bồi thường 40 tỷ.

Liên quan đến vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Vinasun và Grab Việt Nam, sáng nay (ngày 7/3/2018), Toà án Nhân dân TP.HCM đã có quyết định tạm đình chỉ vụ án để thu thập thêm thông tin từ Bộ Giao thông vận tải, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, tại phiên xử ngày 7/2, HĐXX đã hoãn phiên tòa để haii bên bổ sung một số hồ sơ liên quan. Theo thông tin phát đi từ Grab, hiện công ty này đã bổ sung đầy đủ tài liệu và chứng cứ cần thiết theo yêu cầu của Tòa án. Còn phía Vinasun vẫn chưa nộp bổ sung tài liệu theo yêu cầu Tòa án.

Tam dinh chi vu Vinasun kien doi Grab boi thuong 40 ty
Hình ảnh tại vụ kiện hiếm hoi của một công ty vận tải trong nước và công ty vận tải có trụ sở tại nước ngoài tại tòa án TP.HCM hôm 6/2/2018. Ảnh: H.T

“Giả định và khi phiên tòa mở lại, chúng tôi tự tin rằng sẽ giành phần thắng trong vụ kiện này, bởi mọi hoạt động của Grab Việt Nam luôn tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước, như xác nhận bởi các cơ quan quản lý thuế. Đồng thời, hoạt động kinh doanh của chúng tôi luôn được xây dựng trên tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu”, phía Grab khẳng định.

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI