Tài xế taxi Vinasun chết bất thường trong xe khóa kín

25/01/2016 - 14:56

PNO - Thấy xe taxi đỗ lâu trên đường mà không di chuyển, người dân gần đó đến gõ cửa xe để gọi tài xế thì phát hiện người này đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 sáng nay (25/1), người dân tại đường Đào Duy Anh (thuộc địa bàn phường 9, quận Phú Nhuận) đã phát hiện một tài xế của hãng xe taxi Vinasun tử vong trên xe.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm phát hiện vụ việc, nhiều người dân ở khu vực thấy xe taxi mang BKS 51A-982.61 đỗ lâu trên đường mà không di chuyển gây cản trở giao thông, nên một người đã tới gõ cửa xe để gọi tài xế thì không thấy trả lời.

Tai xe taxi Vinasun chet bat thuong trong xe khoa kin
Hiện trường vụ việc được cơ quan chức năng phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. (Ảnh:TTO)

“Ban đầu cứ tưởng anh ta ngủ quên nên tôi và mọi người gõ cửa, nhưng anh ấy bất động khác thường nên chúng tôi dùng tay đập mạnh cửa kính để gọi. Tuy nhiên, cũng không có hồi âm, khi đó, nhiều người cho rằng người tài xế đã tử vong nên tức tốc gọi điện báo công an phường đến”, ông Hoàng (43 tuổi, một nhân chứng có mặt tại hiện trường) kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường 9 (quận Phú Nhuận) đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông qua khu vực. Sau đó, lực lượng điều tra thuộc Công an Q. Phú Nhuận, cùng các phòng nghiệp vụ, Công an TP và Viện KSND TP.HCM cũng có mặt để ghi nhận và điều tra cái chết của nạn nhân.

Bước đầu, qua công tác xác minh cho thấy, nạn nhân là anh Phạm Hoài Vũ (quê Đồng Tháp) hiện là tài xế lái của hãng taxi Vinasun.

Trong khi đó đến hơn 10 giờ sáng cùng ngày, việc khám nghiệm hiện trường vẫn đang được diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện hãng taxi Vinasun. Theo một cán bộ điều tra, nạn nhân Vũ chết trên xe, trong khi các cửa kính của xe đều được khóa kín.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI