Tài xế taxi sống 20 năm với chiếc cổ dị dạng

19/12/2017 - 11:30

PNO - Sau 20 năm chung sống với chiếc cổ dị dạng, cuối cùng tài xế taxi đã giải thoát khỏi khối u quái ác và có được cuộc sống bình thường như bao người.

Kể từ khi phát hiện cổ mình có một khối u lạ vào năm 1993, tài xế taxi Adolfo Abo (59 tuổi, sống tại Occidental Mindoro, Philippines) đã dùng hết tiền tiết kiệm của mình để chữa bệnh.

Tai xe taxi song 20 nam voi chiec co di dang
 

Hoàn cảnh khó khăn khiến ông không đủ sức theo đuổi quá trình điều trị, vậy khối u ngày càng to lên theo thời gian. Bắt đầu từ cổ, khối u nhanh chóng lan ra ngực. Tình trạng tệ đến mức ông không thể quay đầu hay cuối xuống khiêng hành lý cho khách.

Tai xe taxi song 20 nam voi chiec co di dang
 

Bác sĩ cho biết chi phí phẫu thuật tương đương hơn 300 triệu đồng, khi thu nhập từ nghề lái taxi của ông chỉ khoảng 180.000 đồng/ngày. Ông còn phải chăm lo một người vợ bị bệnh hen mãn tính và đứa con trai út bị mù và điếc.

May mắn mỉm cười với ông khi một người khách tốt bụng đã đăng tải hình ảnh và câu chuyện về ông lên mạng, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ.

Tai xe taxi song 20 nam voi chiec co di dang
 

Ca phẫu thuật được thực hiện hồi tháng 9 vừa qua. Sau vài giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã loại bỏ thành công khối u, phần da dư thừa ở khu vực khối u cũng đã được cắt bỏ.

Sau hơn 20 năm chung sống với chiếc cổ dị dạng, cuối cùng người tài xế taxi đã được giải thoát khỏi khối u quái ác và có được cuộc sống bình thường như bao người.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI